Du lịch Việt Nam tiếp tục được quảng bá trên CNN
- Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2010 | 8:16:57 AM
Bộ VH, TT&DL đã chính thức phê duyệt cho chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới CNN trong năm 2010.
Như vậy, đợt quảng bá trên CNN sẽ được thực hiện vào quý III và IV với kinh phí 5,3 tỷ đồng, chiếm khoảng 12% tổng kinh phí của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm nay. Nếu như năm 2009, hình ảnh du lịch Việt Nam được xuất hiện trên cả hai kênh CNN và BBC.
Hiện nay, do kinh phí quảng cáo trên các kênh truyền hình quốc tế quá đắt đỏ, vì vậy, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ chỉ được xuất hiện trên một kênh duy nhất là CNN.
Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, việc quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Việt Nam sẽ được đẩy mạnh trên các tạp chí du lịch quốc tế và tại các roadshow (chương trình xúc tiến điểm đến) ở các thị trường trọng điểm như: Châu Âu, Đông Bắc Á, Trung Quốc, ASEAN…
(Theo HNMO)
Các tin khác
Những lời cáo buộc Hollywood phân biệt chủng tộc, kỳ thị diễn viên gốc châu Á lại dấy lên khi bộ phim kỳ bí - võ thuật 150 triệu USD The last airbender ra mắt khán giả toàn cầu cuối tuần qua.
YBĐT - Ngôi nhà số 7 này đang lặng lẽ gom góp, làm giàu lên những giá trị vốn có của dân tộc, lặng lẽ bảo tồn vốn văn hóa của đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Với 5 hạng vé là: 450.000 - 700.000 - 900.000 - 1.200.000 - 2.000.000 đồng. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ diễn ra vào 21/8 tại sân khấu nhạc nước – Công viên giải trí Vinper Land, Nha Trang, Khánh Hòa.
Dàn nhạc độc nhất vô nhị thế giới gồm 12 nghệ sĩ cello của Dàn nhạc Giao hưởng Berlin, Đức sẽ biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 10/7 và tại Nhà hát Lớn TP.HCM vào 11/7. Chương trình nằm trong khuôn khổ "Năm Đức ở Việt Nam 2010".