Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng và Nguyên Vũ cùng đoạt Album vàng

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/6/2011 | 7:54:54 AM

Cả 3 ca sĩ Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng và Nguyên Vũ đã cùng đoạt giải Album vàng của năm tại Gala Album vàng mùa thứ 4 tổ chức tối 13-6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Nguyên Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Tùng Dương nhận giải Album vàng của năm.
Nguyên Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Tùng Dương nhận giải Album vàng của năm.

Gala Album vàng đã tôn vinh và trao các giải thưởng: 

- Giải Album thiết kế: Người thứ ba của ca sĩ Thanh Thảo

- Giải Album hòa âm phối khí: Ký ức anh và em của nhóm V-Music

- Ca sĩ thể hiện thành công: Thu Minh

- 2 Giải Album ấn tượng: Acous84 của Hà Anh Tuấn và Lê Cát Trọng Lý của Lê Cát Trọng Lý.

- 2 Giải Album được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Em đã quên của Thủy Tiên và Cầu vồng sau mưa của Cao Thái Sơn.

- 3 Giải Album vàng của năm: Li ti của Tùng Dương, Những bài ca không quên của Đàm Vĩnh Hưng và Nguyên Vũ Special của Nguyên Vũ.

Thủy Tiên và Cao Thái Sơn với giải Album được yêu thích nhất

Qua 4 năm, Album vàng được xem là chương trình duy nhất, tạo cơ hội để các ca sĩ giới thiệu đến công chúng các album của mình. Gala Album vàng là dịp để nhìn lại một quãng đường đã qua với những album và ca sĩ đã từng góp mặt trong các liveshow Album vàng diễn ra hằng tháng: Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương, Nguyên Vũ, Nguyễn Ngọc Anh, Thái Thùy Linh, Dương Triệu Vũ, Thu Minh, Nathan Lee, Cao Thái Sơn, Mai Khôi, Quang Hà… và những gương mặt trẻ như Phương Vy, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh, Lê Cát Trọng Lý, Đông Nhi.

Từ tháng 6-2010 đến tháng 5-2011, chương trình Album vàng đã nhận được 230 album gửi về dự thi và 55 album tham gia tranh tài tại 11 live show. Chương trình đã tôn vinh 12 album nhận được giải Ấn tượng của tháng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn, 4 album nhận giải Album hòa âm phối khí, 2 album nhận giải Album ý tưởng thiết kế.

Tại đêm gala, các ca sĩ đã thể hiện lại những ca khúc hit nhất trong các album mà họ đã từng tham gia chương trình. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các ca sĩ đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ như Cao Thái Sơn - Ngọc Anh với Tình yêu tôi hát, Tùng Dương - Lê Cát Trọng Lý với Lúng ta lúng túng của Sa Huỳnh và bộ ba Quang Hà - Mai Khôi - Thái Thùy Linh với liên khúc Hà Nội mùa thu, Việt Nam - Dậy mà đi.

(Theo TTO)

Các tin khác

Đúng với dự đoán, sen hồng tiếp tục vượt lên dẫn đầu cuộc bình chọn ngôi vị quốc hoa, diễn ra tại TP HCM từ ngày 9 đến 12/6. Với kết quả đứng nhất bảng bình chọn ở cả 3 miền, sen hồng trở thành quốc hoa.

Người đẹp các dân tộc và những chiến sĩ trẻ.

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa ra quyết định thành lập Ban Chỉ đạo cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 năm 2011” do ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL làm trưởng ban và ông Hoàng Xuân Lương, phó Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc làm phó trưởng ban để chỉ đạo triển khai cuộc thi này.

Tác phẩm Xưởng làm hương. Ảnh: Nguyễn Việt Thanh

Cuộc thi và triển lãm ảnh báo chí toàn quốc với chủ đề Chân dung người lao động Việt Nam hôm nay do CLB Ảnh báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã chính thức phát động vào sáng 8-6 tại Hà Nội.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - Miss Vietnam – Eu 2009.

Theo thông tin từ ĐSQ nước CHXHCN Việt Nam tại CHLB Đức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu lần thứ III – 2011 sẽ diễn ra tại CHLB Đức từ 9/7 đến 06/8/2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục