Mỹ: Gia đình Michael Jackson bán đấu giá kỷ vật

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/6/2007 | 12:00:00 AM

Các kỷ vật của gia đình Micheal Jackson đã được bán với giá nửa triệu USD chỉ trong ngày đầu tiên của cuộc bán đấu giá kéo dài hai ngày tại kinh đô cờ bạc Las Vegas.

Trong số những kỷ vật được rao bán, chiếc áo kiểu quân đội màu đỏ mà Michael Jackson thường mặc khi biểu diễn đã được bán với giá 24.000 USD theo thông tin từ ban tổ chức. Giải thưởng âm nhạc MTV cho bài hát "We Are The World" của anh được bán với giá 16.000 USD.

Có tất cả 1.100 kỷ vật của gia đình nổi tiếng này được rao bán tại Nhà bán đấu giá  Guernsey thuộc khách sạn và sòng bạc Hard Rock. Đây là cuộc bán đấu giá lớn nhất các kỷ vật của gia đình Micheal Jackson bao gồm quần áo, các bản nhạc và giải thưởng bằng đĩa vàng của Micheal, Janet, Jermaine, Tito và La Toya Jackson. Cuộc bán đấu giá đã kết thúc vào ngày hôm nay với tổng số tiền bán được sẽ được công bố vào ngày 3/6.

Các kỷ vật của gia đình Jackson được bán bởi công ty Universal Express chuyên sản xuất các loại hành lý và là tổ chức đã mua lại những thứ này hồi tháng ba vừa qua.

(Theo TNO)

Các tin khác

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 26/2007/TT-BTT hướng dẫn mức thu học phí quản lý và sử dụng học phí đào tạo lái xe cơ giới đường bộ đối với từng loại giấy chứng nhận, hạng giấy phép.

Thủ tướng vừa ký ban hành nghị định quy định về các chính sách hỗ trợ, ưu đãi đối với các tổ chức, cá nhân triển khai ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ vào sản xuất, kinh doanh.

Thủ tướng chính phủ vừa ban hành chỉ thị về việc tăng cường các hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá. Theo đó, ở các phòng làm việc, các điểm công cộng, trên xe bus… sẽ không được hút thuốc lá.

Ngày 24/5, Thủ tướng Chính phủ đã có công văn yêu cầu các địa phương, bộ, ngành chức năng tập trung chỉ đạo thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm và cúm A (H5N1) ở người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục