Người có khả năng phi thường: Thổi bóng bằng mắt

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/11/2008 | 12:00:00 AM

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã chứng tỏ cho công chúng thấy khả năng thổi bóng bằng mắt của mình tại một đêm trao giải tại Zhuzhou, Trung Quốc.

Màn trình diễn của anh Ping.
Màn trình diễn của anh Ping.

Anh Ping Zui đến từ tỉnh Hồ Bắc đã được mời tham gia trình diễn tại một đêm trao giải tại Zhuzhou, Nhật báo Nhân dân Trung Quốc đưa tin.

Chỉ đeo một cặp kính bảo hộ đặc biệt, anh Ping đã thổi phồng được một quả bóng bay bằng mắt trong tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.
 
Ông Zhang Mingchan, bác sỹ chuyên khoa mắt của Bệnh viện Xiehe thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Huazhong cho biết, đây là màn trình diễn không thể tưởng tượng nổi.
 
Ông cho biết: “Nơi có thể thoát khi duy nhất trên mắt là ống dẫn lệ, tuy nhiên ống dẫn lệ rất hẹp và khúc khửu. Ngay dù khí có thể thoát ra từ đó, thì khối lượng cũng rất nhỏ, bởi vậy việc có thể thổi bóng bằng mắt thực sự là đáng kinh ngạc”.
 
Anh Ping phát hiện ra khả năng đặc biệt này của mình khi còn là một đứa trẻ. Anh tiết lộ: “Khi còn nhỏ, tôi hay đi bơi với bạn bè ở sông hồ và tôi thấy bọt khí thoát ra từ mắt mình. Từ đó tôi phát hiện mắt mình có khả năng thổi ra không khí”.

Trước đó, một võ sỹ Trung Quốc có tên Ling Chunjiang, 35 tuổi đến từ Kaifeng cũng đã "trình làng" khả năng thổi khí ra từmắt, nhưng màn trình diễn của anh này lại là thổi tắt 12 cây nến qua hai hốc mắt.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Bộ Tài chính mới đây đã có thông tư hướng dẫn một số điều của Quyết định số 39/2008/QĐ-TTg ngày 14-3-2008 của Thủ tướng Chính phủ về đấu thầu, đặt hàng, giao nhiệm vụ cung cấp dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước.

Lực lượng PTDS nòng cốt được huấn luyện ít nhất là 2 ngày/năm

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 117/2008/NĐ-CP quy định về nhiệm vụ; cơ chế bảo đảm đầu tư; tổ chức, huấn luyện; phòng chống khắc phục hậu quả các loại vũ khí công nghệ cao, vuc khí hạt nhân, vũ khí hóa học, sinh học và thảm họa do thiên nhiên hoặc con người gây ra; trách nhiệm của các Bộ, ngành, địa phương, cơ quan có liên quan trong phòng thủ dân sự (PTDS).

Các cơ quan liên quan, UBND tỉnh cần tiến hành xóa bỏ triệt để cây anh túc (sản xuất ma túy).

Thủ tướng Chính phủ đã có Chỉ thị yêu cầu các Bộ ngành, địa phương liên quan tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống ma túy và Nghị quyết số 16/2008/QH12 ngày 3/6/2008 của Quốc hội.

Ngày 28/10, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 113/2008/NĐ-CP về Quy chế trại giam. Theo đó, quy mô giam giữ phạm nhân (PN) ở mỗi trại giam thuộc Bộ Công an quản lý từ 2.000-5.000 PN; quy mô giam giữ PN thuộc Bộ Quốc phòng quản lý từ 100-500 PN.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục