Lật phà ở Thái Lan, 7 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/11/2013 | 7:43:25 AM

Một chiếc phà du lịch vừa bị lật ở khu vực bãi biển thành phố Pattaya, miền đông Thái Lan làm ít nhất 7 người thiệt mạng, trong đó có 4 du khách nước ngoài.

Lực lượng cứu hộ sơ cứu người bị nạn trong vụ lật phà ở Thái Lan hôm 3/11.
Lực lượng cứu hộ sơ cứu người bị nạn trong vụ lật phà ở Thái Lan hôm 3/11.

Theo RT, vụ tai nạn xảy ra hôm 3/11 do chiếc phà chở quá số người quy định. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên phà có khoảng 200 người. Chiếc phà vừa rời khỏi đảo Lan tới khu nghỉ mát Pattaya được 30 phút thì bất ngờ bị lật.

Đại tá Suwan Cheawnavinthavat cho biết, trong số 7 khách du lịch thiệt mạng thì có một khách du lịch Trung Quốc và ba khách du lịch Nga.

Phía Đại sứ quán Nga tại Thái Lan cũng đã xác nhận các nạn nhân thiệt mạng.

Theo News, Pattaya là điểm du lịch cách thủ đô Bangkok khoảng 100 km về phía Nam. Hàng năm, Thái Lan thu hút khoảng 22 triệu khách du lịch song vấn đề chất lượng và quy định về việc vận chuyển khách du lịch đang khiến nhiều người lo ngại.

(Theo TPO)

Các tin khác

Tổng thống Ukraine đã ký thành luật một dự luật cho phép một số tù nhân Ukraine phục vụ trong quân đội để đổi lấy khả năng được tạm tha khi kết thúc nghĩa vụ.

Tổng thống Nga Putin trong chuyến công du tới Bắc Kinh

Tổng thống Nga Putin trong buổi họp báo nhân chuyến thăm Trung Quốc 2 ngày khẳng định Moscow sẵn sàng đàm phán nhưng không bao giờ đồng ý những điều kiện không thể chấp nhận.

Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi ở quận Fukushima của Nhật Bản.

Ngày 17/5, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản bắt đầu tiến hành đợt xả thứ 6 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Hàng viện trợ nhân đạo được thả xuống Gaza.

Jordan phối hợp với Ai Cập và Đức thả 3 đợt hàng viện trợ nhân đạo nhằm hỗ trợ dân thường ở Gaza đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung nghiêm trọng do xung đột.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục