Cựu Thủ tướng Yingluck lần đầu lên tiếng sau vụ đảo chính

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/6/2014 | 1:40:33 PM

Bà Yingluck mới được quân đội thả. Thông qua mạng xã hội Facebook, bà gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ.

Trang Facebook của bà Yingluck
Trang Facebook của bà Yingluck

Bà Yingluck Shinawatra, nguyên Thủ tướng Thái Lan, đã thông qua Facebook gửi đi thông điệp của mình vào sáng 1/6 tới những người ủng hộ để cảm ơn họ đã quan tâm và dành sự ủng hộ tinh thần cho bà.

Đây là thông điệp đầu tiên của bà Yingluck gửi người dân kể từ khi xảy ra đảo chính vào ngày 22/5 và bà bị chính quyền quân sự giam giữ.

Kèm theo thông điệp là  bức hình bà Yingluck cùng cậu con trai.

Cựu nữ Thủ tướng viết trên Facebook: “Tuần qua, nhiều thay đổi đã diễn ra trên đất nước ta. Nhiều quý vị bày tỏ quan ngại và hỏi tôi đang làm gì. Tôi muốn nhân dịp này cảm ơn tất cả các quý vị đã gửi cho tôi các tin nhắn qua Facebook và các kênh khác”.

Bà viết tiếp: “Một lần nữa tôi xin cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi cũng mong muốn được gửi sự ủng hộ tinh thần của tôi tới tất cả người Thái Lan”.

Bà Yingluck đã bị giữ trong cơ sở quân đội sau khi báo cáo với Ủy ban Hòa bình và Trật tự Quốc gia (NCPO) vào hôm 23/5 theo yêu cầu của chính quyền quân sự. Người ta xác nhận bà đã được quân đội phóng thích vào ngày 2/6.

(Theo VOV)

Các tin khác

Tổng thống Ukraine đã ký thành luật một dự luật cho phép một số tù nhân Ukraine phục vụ trong quân đội để đổi lấy khả năng được tạm tha khi kết thúc nghĩa vụ.

Tổng thống Nga Putin trong chuyến công du tới Bắc Kinh

Tổng thống Nga Putin trong buổi họp báo nhân chuyến thăm Trung Quốc 2 ngày khẳng định Moscow sẵn sàng đàm phán nhưng không bao giờ đồng ý những điều kiện không thể chấp nhận.

Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi ở quận Fukushima của Nhật Bản.

Ngày 17/5, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản bắt đầu tiến hành đợt xả thứ 6 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Hàng viện trợ nhân đạo được thả xuống Gaza.

Jordan phối hợp với Ai Cập và Đức thả 3 đợt hàng viện trợ nhân đạo nhằm hỗ trợ dân thường ở Gaza đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung nghiêm trọng do xung đột.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục