Biểu tình phản đối Tổng thống Mỹ D.Trump

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/2/2017 | 7:22:29 AM

Vào ngày 21-2 (giờ Việt Nam), nhân ngày các Tổng thống Mỹ, hàng nghìn người đã xuống đường biểu tình phản đối tân Tổng thống Donald Trump, nhằm phản đối chương trình nghị sự của ông, trong đó có đề xuất cắt giảm chi tiêu liên bang và xây dựng bức tường dọc theo biên giới Mexico.

Số lượng người tham gia biểu tình ở New York được ước tính lên đến 10.000 người. Các cuộc biểu tình diễn ra trong bối cảnh tỷ lệ hài lòng của người dân với Tổng thống D.Trump đã giảm xuống mức kỷ lục.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Một học sinh tại Manila lấy cặp để che đầu khi đến trường dưới thời tiết nắng nóng

Với mỗi lớp học chỉ vỏn vẹn có một hai chiếc quạt nhỏ, 7.000 trường công lập tại Philippines chuyển sang học trực tuyến do thời tiết nắng nóng lên đến 44 độ C.

Phối cảnh thủ đô mới của Indonesia tại Nusantara.

Ngày 24-4, Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto tuyên bố sẽ nỗ lực vì lợi ích của mọi người dân Indonesia và kêu gọi tinh thần đoàn kết chung để đưa đất nước tiến lên.

Quang cảnh một phiên họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc tại New York, Mỹ ngày 29/11/2023.

Dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về việc không triển khai vũ khí trong không gian vũ trụ nhận được 13 phiếu thuận, trong khi Nga phủ quyết và Trung Quốc bỏ phiếu trắng.

Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Tổng thống Joe Biden mới đây đã ký ban hành gói viện trợ quân sự nước ngoài, bao gồm 61 tỷ USD hỗ trợ Ukraine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục