Ông Erdogan được bầu làm Chủ tịch đảng AKP

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/5/2017 | 2:04:54 PM

Đảng Công lý và Phát triển (AKP) cầm quyền ở Thổ Nhĩ Kỳ đã bầu Tổng thống Recep Tayyip Erdogan làm Chủ tịch mới của đảng này.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Ngày 21/5, đảng Công lý và Phát triển cầm quyền ở Thổ Nhĩ Kỳ đã bầu Tổng thống Tayyip Erdogan làm chủ tịch mới của đảng này, đưa ông trở lại vị trí mà ông vốn nắm giữ hơn một thập kỷ cho đến tháng 8/2014.

Ông Erdogan là ứng cử viên duy nhất cho vị trí này tại đại hội bất thường của đảng Công lý và Phát triển với sự tham dự của gần 1.500 thành viên chủ chốt. Ông tiếp quản vị trí người đứng đầu đảng Công lý và Phát triển từ Thủ tướng Binali Yildirim sau những thay đổi trong hiến pháp vừa được thông qua trong cuộc trưng cầu ý dân ngày 16/4 nhằm mở rộng quyền lực cho Tổng thống.

(Theo VTV)

Các tin khác
Triều Tiên tiến hành vụ thử

Hãng thông tấn Triều Tiên (KCNA) ngày 20-4 cho biết Triều Tiên đã tiến hành thử nghiệm đầu đạn tên lửa hành trình và phóng thử tên lửa phòng không mới ở vùng biển phía Tây nước này hôm 19-4.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các thiết bị quân sự tham gia lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng 9/5 hiện đang trên đường tới Mátxcơva.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục