Anh nối lại chiến dịch vận động tranh cử

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/5/2017 | 4:16:09 PM

Ngày 25/5, các đảng chính trị tại Anh quay trở lại các cuộc vận động tranh cử sau 2 ngày tạm dừng vì xảy ra vụ tấn công khủng bố tại Manchester.

Thủ tướng Anh Theresa May.
Thủ tướng Anh Theresa May.

Thủ tướng Anh Theresa May khởi động lại chiến dịch tranh cử của mình bằng chuyến công du tới Bỉ để dự Hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO). Tuy nhiên, bà May dự kiến sẽ cắt ngắn lịch trình và trở lại Anh trong chiều 26/5 trong bối cảnh "nguy cơ đe dọa tấn công khủng bố tại Anh đang ở mức cao nhất".

Trong khi đó, Công đảng cũng rất quan tâm đến việc mở lại chiến dịch tranh cử càng sớm càng tốt. Hiện thời gian chạy đua nước rút chỉ còn chưa đầy 2 tuần để Công đảng nỗ lực xóa khoảng cách dẫn trước của đảng Bảo thủ hiện nay.

(Theo VTV)

Các tin khác
Triều Tiên tiến hành vụ thử

Hãng thông tấn Triều Tiên (KCNA) ngày 20-4 cho biết Triều Tiên đã tiến hành thử nghiệm đầu đạn tên lửa hành trình và phóng thử tên lửa phòng không mới ở vùng biển phía Tây nước này hôm 19-4.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các thiết bị quân sự tham gia lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng 9/5 hiện đang trên đường tới Mátxcơva.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục