Xe tải đâm xe bus tại Pakistan, ít nhất 20 người chết

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/11/2017 | 7:37:13 AM

Ít nhất 20 người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông sáng 20/11, khi một chiếc xe tải đâm vào một chiếc xe bus tại miền Nam Pakistan.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo cơ quan cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe tải bất ngờ lao vào chiếc xe bus chở khách trên đường cao tốc xuyên quốc gia, gần khu vực thị trấn Khairpur, cách Thủ đô Islamabad khoảng hơn 1.000 km về phía Nam.

Vụ tai nạn này đã khiến 17 người thiệt mạng tại chỗ, trong khi 3 người khác tử vong tại một bệnh viện gần hiện trường vụ tai nạn. Cảnh sát địa phương cũng xác nhận số người thiệt mạng có thể sẽ tăng lên nhiều hơn khi nhiều người bị thương vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Trong số những người thiệt mạng, có cả hai tài xế của hai xe, nhiều phụ nữ và trẻ em.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Theo kết luận điều tra ban đầu, việc chạy quá tốc độ trong bối cảnh tầm nhìn bị hạn chế do tình trạng sương mù dày đặc có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này.

Tai nạn giao thông đường bộ xảy ra là phổ biến ở Pakistan do tình trạng đường sá kém chất lượng, trong khi ý thức và phương tiện của người tham gia giao thông rất kém. Đây là nguyên nhân gây ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông tại Pakistan.

(Theo VTV)

Các tin khác
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong chuyến thăm căn cứ Torzhok hôm 27/3.

Đây là khẳng định của Tổng thống Nga Putin khi nhắc đến việc một số nước NATO cam kết chuyển giao tiêm kích F-16 cho Ukraine trong thời gian tới.

Việc thông qua dự luật đánh dấu một bước quan trọng trong nỗ lực củng cố vị thế của Thái Lan.

Hạ viện Thái Lan ngày 27/3 đã thông qua dự luật Hôn nhân đồng giới sau phiên thảo luận cuối cùng, đánh dấu bước ngoặt đưa Thái Lan trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Ngày 27-3, Đại sứ từ các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được thỏa thuận gia hạn nhập khẩu thực phẩm miễn thuế từ Ukraine, với “cách tiếp cận cân bằng giữa hỗ trợ Ukraine và bảo vệ thị trường nông sản EU”, Reuters dẫn nguồn tin từ Chủ tịch luân phiên Hội đồng EU cho biết.

Ngày 28-3 (giờ Việt Nam), hãng tin Reuters dẫn phát biểu của Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết, một nhóm chuyên trách sẽ họp để đánh giá vụ sập cầu và tìm cách nối lại hoạt động cảng tại Baltimore (bang Maryland).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục