Đảng cầm quyền Nga ủng hộ ông Putin tái tranh cử

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/12/2017 | 9:26:01 AM

Đảng Nước Nga thống nhất sẽ ủng hộ Tổng thống Vladimir Putin nếu ông quyết định tái tranh cử, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cho biết ngày 30/11.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo Reuters, trong một cuộc phỏng vấn trong chương trình truyền hình trực tiếp hôm qua, Thủ tướng Nga Medvedev cho biết: "Đảng của chúng tôi (Đảng Nước Nga thống nhất) và cá nhân tôi sẽ ủng hộ ông ấy bằng mọi cách có thể nếu ông ấy có ý định tái tranh cử. Bởi vì chúng tôi tin rằng ông ấy là một vị tổng thống xuất sắc để chèo lái đất nước".

Tổng thống Putin đến nay vẫn giữ kín về việc ông có ý định tái tranh cử hay không mặc dù cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Nhật báo kinh doanh RBC hồi tháng trước dẫn lời một quan chức liên bang thạo tin Điện Kremlin cho biết, Tổng thống Putin "đã quyết định sẽ tham gia chiến dịch tranh cử”. Nguồn tin cho biết, ông Putin có thể khởi động chiến dịch tái tranh cử trước đại hội của đảng Nước Nga thống nhất cầm quyền vào ngày 22-23/12.

Một nguồn thạo tin khác cho biết với RBC rằng, Điện Kremlin đang cân nhắc khởi động chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Putin vào đầu tháng 1.
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Một tuyến phố ở Jakarta, Indonesia. Ảnh tư liệu

Ngày 28/3, Hội đồng đại diện nhân dân Indonesia (DPR) đã chính thức thông qua dự thảo Luật Đặc khu Jakarta (Luật DKJ), đồng nghĩa rằng Jakarta không còn là Tỉnh đặc khu Thủ đô Jakarta (DKI) mà trở thành Tỉnh đặc khu Jakarta (DKJ).

Sự đau đớn của một bà mẹ Palestine ở Dải Gaza khi mất đi con trai trong đợt tập kích của Israel ngày 27-3

Tòa Công lý quốc tế (ICJ) buộc Israel, nước bị Nam Phi cáo buộc diệt chủng ở Dải Gaza, phải bảo đảm thực phẩm cho người Palestine và ngăn nạn đói lan rộng.

Ủy ban điều tra Liên bang Nga hôm 28/3 thông báo đã bắt giữ một đối tượng bị cáo buộc hỗ trợ tài chính cho những kẻ tấn công phòng hòa nhạc hôm 22/3.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phát biểu tại Kiev ngày 22/1.

Tổng thống Zelensky thúc giục Chủ tịch Hạ viện Mỹ thông qua gói viện trợ 60 tỷ USD cho Ukraine nhằm duy trì một mặt trận thống nhất đối đầu Nga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục