Indonesia: Lở đất ở Java, ít nhất 20 người thiệt mạng và mất tích

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/2/2018 | 8:48:33 AM

Ngày 22/2, ít nhất 5 người đã thiệt mạng trong vụ lở đất tại một ngôi làng trên đảo Java, phía Tây Indonesia và hiện vẫn còn 15 người đang bị mất tích.

Hiện trường vụ lở đất.
Hiện trường vụ lở đất.


Kênh Metro TV dẫn lời một quan chức cơ quan cứu trợ thiên tai cho biết công tác tìm kiếm và cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn, lực lượng cứu hộ chưa thể đưa các thiết bị hỗ trợ đến hiện trường do nhiều tuyến đường đã bị cắt đứt do sạt lở đất.

Hiện hai chiếc máy xúc đang cố gắng đến địa điểm vụ lở đất. 14 người bị thương hiện vẫn đang được chăm sóc tại một trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Indonesia thường xuyên bị sạt lở đất, đặc biệt là trong mùa mưa, tình trạng một số nơi rất nghiêm trọng do nạn chặt phá rừng.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Một học sinh tại Manila lấy cặp để che đầu khi đến trường dưới thời tiết nắng nóng

Với mỗi lớp học chỉ vỏn vẹn có một hai chiếc quạt nhỏ, 7.000 trường công lập tại Philippines chuyển sang học trực tuyến do thời tiết nắng nóng lên đến 44 độ C.

Phối cảnh thủ đô mới của Indonesia tại Nusantara.

Ngày 24-4, Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto tuyên bố sẽ nỗ lực vì lợi ích của mọi người dân Indonesia và kêu gọi tinh thần đoàn kết chung để đưa đất nước tiến lên.

Quang cảnh một phiên họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc tại New York, Mỹ ngày 29/11/2023.

Dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về việc không triển khai vũ khí trong không gian vũ trụ nhận được 13 phiếu thuận, trong khi Nga phủ quyết và Trung Quốc bỏ phiếu trắng.

Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Tổng thống Joe Biden mới đây đã ký ban hành gói viện trợ quân sự nước ngoài, bao gồm 61 tỷ USD hỗ trợ Ukraine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục