Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố hoàn thành nhiệm vụ tại Syria

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/4/2018 | 9:30:21 AM

YênBái - Ngày 14/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, Mỹ đã hoàn thành nhiệm vụ tại Syria.

Tổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Donald Trump khẳng định thành công của cuộc không kích nhắm vào Syria. Ông nhấn mạnh: "Nhiệm vụ đã hoàn thành", đồng thời gửi lời cảm ơn tới hai đồng minh là Pháp và Anh, về những hỗ trợ quân sự.

Trước đó, trong cuộc họp báo, sau khi Mỹ không kích Syria, Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết đã đánh trúng các mục tiêu. Đồng thời, Bộ này khẳng định Washington không mong muốn một cuộc xung đột ở quốc gia Trung Đông này mà đây là thông điệp gửi tới chính quyền Syria về vấn đề vũ khí hóa học.

Lầu Năm Góc cũng tuyên bố vụ tấn công này sẽ khiến chương trình vũ khí hóa học của quốc gia Trung Đông này thụt lùi nhiều năm.

(Theo VTV)

Các tin khác

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các thiết bị quân sự tham gia lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng 9/5 hiện đang trên đường tới Mátxcơva.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Các bể chứa nước thải đã qua xử lý tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản ngày 24/8/2023. Ảnh tư liệu

Ngày 19/4, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản thông báo bắt đầu đợt xả thứ 5 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục