Ấn Độ: Xe chở khách dự đám cưới gặp nạn, 42 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/4/2018 | 5:25:12 PM

Ít nhất 21 người đã thiệt mạng và 21 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe chở khách ở bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Các nạn nhân được chăm sóc y tế.
Các nạn nhân được chăm sóc y tế.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe bất ngờ lao ra khỏi một cây cầu khi đang lưu thông và rơi xuống độ sâu gần 20m. Địa điểm chiếc xe gặp nạn nằm trên tuyến đường ở quận Sidhi, cách thủ phủ bang Madhya Pradesh khoảng 560 km. Trên xe có tổng cộng hơn 40 hành khách, đều là các khách mời đi dự đám cưới.

Ông Vishal Sharma, cảnh sát quận Sidhi cho biết: "Các đội cứu hỏa và cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường để hỗ trợ các nạn nhân bị thương. Nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch”.

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Theo ông Sharma, nhiều khả năng lái xe đã chạy quá tốc độ.

Ấn Độ là một trong những quốc gia có số lượng người thương vong lớn nhất thế giới do các tai nạn đường bộ. Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm tại quốc gia này có khoảng 200.000 người thiệt mạng do tai nạn giao thông đường bộ.

Tuần trước, một chiếc xe buýt chở học sinh trung học đã rơi xuống vực ở bang Himachal Pradesh khiến ít nhất 30 người thiệt mạng, trong đó có 27 trẻ em.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Các bể chứa nước thải đã qua xử lý tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản ngày 24/8/2023. Ảnh tư liệu

Ngày 19/4, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản thông báo bắt đầu đợt xả thứ 5 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Hong Kong (Trung Quốc) phải vật lộn với việc xử lý hàng ngàn tấn rác thải nhựa mỗi ngày.

Chính quyền Hong Kong (Trung Quốc) sẽ cấm đồ bằng nhựa dùng một lần tại các nhà hàng từ ngày 22/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục