Xe buýt chở học sinh Mỹ gặp nạn, 42 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/5/2018 | 9:44:53 AM

Một xe buýt đưa học sinh tiểu học đi thực tế tại bang New Jersey, Mỹ, đã đâm phải một xe chở phế liệu gây nhiều thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra ngày 17/5 khi một chiếc xe buýt trường học đưa học sinh lớp năm đi thực tế tại một khu di tích lịch sử ở bang New Jersey. Chiếc xe buýt đã va chạm với một chiếc xe chở phế liệu khiến nhiều học sinh thiệt mạng và bị thương.

Theo thông tin ban đầu, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 40 người bị thương trong vụ tai nạn. Các nạn nhân đã được nhanh chóng chuyển tới bệnh viện địa phương.

Học sinh trên hai chiếc xe buýt trường học khác trong chuyến đi thực tế đã được đưa trở về trường. Gia đình các học sinh trong trường được khuyến cáo theo dõi thông tin cập nhật tại trường đồng thời trường cũng đang hỗ trợ tư vấn khủng hoảng khi cần thiết.

Đội cứu trợ thảm họa của Cục y tế bang đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các gia đình có người bị nạn và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết đang thu thập thông tin về vụ tai nạn.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Hong Kong (Trung Quốc) phải vật lộn với việc xử lý hàng ngàn tấn rác thải nhựa mỗi ngày.

Chính quyền Hong Kong (Trung Quốc) sẽ cấm đồ bằng nhựa dùng một lần tại các nhà hàng từ ngày 22/4/2024.

EU kêu gọi đưa ra các mức thuế bổ sung đối với việc nhập khẩu một số loại sản phẩm nông nghiệp từ Liên bang Nga và Belarus vào các nước châu Âu, cụ thể là ngũ cốc, hạt có dầu và các sản phẩm chế biến từ chúng.

Lãnh đạo các nước EU đã yêu cầu nhanh chóng phê duyệt việc tăng thuế đối với một số loại sản phẩm nông nghiệp nhập khẩu từ Nga và Belarus vào EU.

Núi lửa Ruang phun trào dữ dội

Trung tâm Giảm thiểu nguy cơ núi lửa và địa chất Indonesia (PVMBG) ban bố cảnh báo sóng thần sau hàng loạt vụ phun trào kèm theo tro bụi nóng ở ngọn núi lửa Ruang nằm ở tỉnh Bắc Sulawesi. Hàng nghìn người dân đang tiếp tục sơ tán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục