Cuba tìm thấy hộp đen máy bay bị rơi khiến 111 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/5/2018 | 9:01:50 AM

THX đưa tin, chiều 24/5, một quan chức Cuba thông báo giới chức nước này đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay bị rơi gần sân bay quốc tế La Habana vào tuần trước khiến 111 người thiệt mạng.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân tại hiện trường máy bay rơi.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân tại hiện trường máy bay rơi.

Trước đó, ngày 18/5, chiếc máy bay Boeing 737 chở 113 người của hãng hàng không Cubana de Aviacion đã gặp nạn và bốc cháy ngay sau khi cất cánh tại sân bay Jose Marti ở thủ đô La Habana.

111 người trên máy bay đã thiệt mạng và hai nạn nhân còn lại vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Đây là thảm họa hàng không lớn thứ hai trong lịch sử hàng không dân dụng của Cuba, sau vụ tai nạn máy bay hồi tháng 9/1989 làm toàn bộ 126 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.
 
(Theo Tin tức)

Các tin khác

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các thiết bị quân sự tham gia lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng 9/5 hiện đang trên đường tới Mátxcơva.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Triều Tiên phát hành bài hát mới ca ngợi Chủ tịch Kim Jong Un là một "người cha gần gũi" và "nhà lãnh đạo vĩ đại".

Isfahan được biết đến với căn cứ không quân quân sự rộng lớn và các địa điểm quan trọng đối với chương trình hạt nhân của Iran.

Hãng ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, vào sáng sớm 19/4 (theo giờ địa phương), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.

Các bể chứa nước thải đã qua xử lý tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản ngày 24/8/2023. Ảnh tư liệu

Ngày 19/4, Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO) của Nhật Bản thông báo bắt đầu đợt xả thứ 5 lượng nước nhiễm phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục