Tai nạn xe buýt nghiêm trọng tại Ấn Độ làm ít nhất 25 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/7/2018 | 5:07:50 PM

Đã có ít nhất 10 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương, trong một vụ tai nạn xe buýt tại bang Uttarakhand, Ấn Độ vào hôm nay (19/7).

Một vụ tai nạn xe buýt tại Ấn Độ. (Ảnh minh họa
Một vụ tai nạn xe buýt tại Ấn Độ. (Ảnh minh họa

Cảnh sát Ấn Độ hôm nay (19/7) cho biết, trong số những người bị thương có 6 người đang trong tình trạng nguy kịch. Theo thông tin của cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe buýt của Công ty Cổ phần Vận tải Uttarakhand chuyên chở hành khách, bị rơi xuống một hẻm núi sâu khoảng 250m, ở khu vực gần với quận Suryadhar, thành phố Tehri và cách thành phố Dehradun, thủ phủ bang Uttarakhand khoảng hơn 100 km về phía đông.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, các đơn vị thuộc lực lượng ứng phó với thảm họa của Ấn Độ cùng lực lượng cứu hộ, đã có mặt tại hiện trường để đưa những người bị thương tới bệnh viện. Trong khi đó, Thống đốc bang Uttarakhand đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng của bang hỗ trợ một cách tối đa để cứu chữa những người bị thương. Cơ quan cảnh sát cho biết sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm nhiều người thiệt mạng vẫn thường xảy ra ở Ấn Độ, chủ yếu xuất phát từ ý thức của người tham gia giao thông còn kém, trong khi các phương tiện tham gia giao thông cũng như hệ thống đường xá xuống cấp. Theo thống kê, tại Ấn Độ có khoảng 150.000 người thiệt mạng do tai nạn giao thông mỗi năm.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Một tuyến phố ở Jakarta, Indonesia. Ảnh tư liệu

Ngày 28/3, Hội đồng đại diện nhân dân Indonesia (DPR) đã chính thức thông qua dự thảo Luật Đặc khu Jakarta (Luật DKJ), đồng nghĩa rằng Jakarta không còn là Tỉnh đặc khu Thủ đô Jakarta (DKI) mà trở thành Tỉnh đặc khu Jakarta (DKJ).

Sự đau đớn của một bà mẹ Palestine ở Dải Gaza khi mất đi con trai trong đợt tập kích của Israel ngày 27-3

Tòa Công lý quốc tế (ICJ) buộc Israel, nước bị Nam Phi cáo buộc diệt chủng ở Dải Gaza, phải bảo đảm thực phẩm cho người Palestine và ngăn nạn đói lan rộng.

Ủy ban điều tra Liên bang Nga hôm 28/3 thông báo đã bắt giữ một đối tượng bị cáo buộc hỗ trợ tài chính cho những kẻ tấn công phòng hòa nhạc hôm 22/3.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phát biểu tại Kiev ngày 22/1.

Tổng thống Zelensky thúc giục Chủ tịch Hạ viện Mỹ thông qua gói viện trợ 60 tỷ USD cho Ukraine nhằm duy trì một mặt trận thống nhất đối đầu Nga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục