Hơn 60 người thiệt mạng do bão Mangkhut tại Philippines

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/9/2018 | 2:11:40 PM

Ít nhất 43 thợ mỏ đã bị chôn vùi trong vụ lở đất ở miền Bắc Philippines, nâng số người thiệt mạng do bão Mangkhut tại quốc gia này lên hơn 60 người.

Bão Mangkhut tàn phá Philippines.
Bão Mangkhut tàn phá Philippines.

Trận lở đất xảy ra khi một phần của ngọn núi ở thị trấn Itogon, tỉnh Benguet sập xuống, trút đất đá lên lán trại của thợ đào vàng. Lực lượng cứu hộ đã đưa ra ngoài 13 thi thể và đang nỗ lực đào bới để tìm kiếm các thợ mỏ bị mất tích trong khi chưa phát hiện thấy dấu hiệu nào của sự sống.

Được biết, bão Mangkhut đã gây ra gần 100 vụ lở đất và sự cố lụt hầm mỏ chỉ riêng tại khu vực hành chính Codilera của Philippines.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong chuyến thăm căn cứ Torzhok hôm 27/3.

Đây là khẳng định của Tổng thống Nga Putin khi nhắc đến việc một số nước NATO cam kết chuyển giao tiêm kích F-16 cho Ukraine trong thời gian tới.

Việc thông qua dự luật đánh dấu một bước quan trọng trong nỗ lực củng cố vị thế của Thái Lan.

Hạ viện Thái Lan ngày 27/3 đã thông qua dự luật Hôn nhân đồng giới sau phiên thảo luận cuối cùng, đánh dấu bước ngoặt đưa Thái Lan trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Ngày 27-3, Đại sứ từ các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được thỏa thuận gia hạn nhập khẩu thực phẩm miễn thuế từ Ukraine, với “cách tiếp cận cân bằng giữa hỗ trợ Ukraine và bảo vệ thị trường nông sản EU”, Reuters dẫn nguồn tin từ Chủ tịch luân phiên Hội đồng EU cho biết.

Ngày 28-3 (giờ Việt Nam), hãng tin Reuters dẫn phát biểu của Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết, một nhóm chuyên trách sẽ họp để đánh giá vụ sập cầu và tìm cách nối lại hoạt động cảng tại Baltimore (bang Maryland).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục