60 lãnh đạo thế giới sẽ tham dự Diễn đàn Hòa bình Paris vào tháng 11

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/10/2018 | 8:51:22 AM

Tổng thư ký của Diễn đàn Hòa bình Paris Marc Reverdin, ngày 19/10 cho biết 60 nhà lãnh đạo thế giới đã nhận lời tham gia sự kiện này, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11-13/11.

Theo ông Reverdin, lời mời đã được gửi đến 84 người đứng đầu nhà nước và chính phủ.

Ông Reverdin lưu ý rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng có thể tham dự diễn đàn này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên kế hoạch thăm Paris vào ngày 11/11 để tham gia các sự kiện kỷ niệm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ nhất. 

Diễn đàn Hòa bình Paris được tổ chức hàng năm dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Pháp, nhằm thúc đẩy các giải pháp quản trị trong các lĩnh vực quan trọng như hòa bình và an ninh, môi trường, công nghệ hiện đại và phát triển kinh tế.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Nga sẽ tiến hành các biện pháp "cần thiết" để đảm bảo an ninh nếu Ba Lan tiếp nhận vũ khí hạt nhân.

Du khách có thể không cần trình hộ chiếu khi đến sân bay Changi trong thời gian tới.

Sân bay Changi sắp áp dụng hệ thống tự động nhập cảnh bằng công nghệ sinh trắc học. Điều này giúp tất cả du khách không mất thời gian trình hộ chiếu khi nhập cảnh.

Một khách sạn ở Hoa Liên nghiêng sau trận động đất ngày 23/4.

Hơn 80 trận động đất, mạnh nhất là 6,3 độ, xảy ra liên tiếp ở khu vực bờ biển phía đông Đài Loan (Trung Quốc) trong đêm 22/4 và sáng 23/4, khiến các tòa nhà ở thủ phủ Đài Bắc rung lắc, cơ quan khí tượng của hòn đảo cho biết.

Tổng thống Bulgaria Rumen Radev phát biểu trước Quốc hội tại Sofia.

Tổng thống Bulgaria Rumen Radev đã ký sắc lệnh cách chức Bộ trưởng Ngoại giao Stefan Dimitrov và Bộ trưởng Nông nghiệp-Thực phẩm Kiril Vatev, chỉ 2 tuần sau khi họ nhậm chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục