Trung Quốc: Sập quán bar, 78 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/5/2019 | 1:53:05 PM

Rạng sáng 20-5, một quán bar ở thị trấn Bách Sắt, phía Tây Nam khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã bất ngờ đổ sập, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 77 người bị thương.

Hiện trường vụ sập quán bar.
Hiện trường vụ sập quán bar.

Trong số các nạn nhân bị thương có 64 người vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, 13 người đã được xuất viện.

Theo CGTN, 260 nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Hiện chưa rõ có bao nhiêu nạn nhân vẫn còn bị mắc kẹt bên trong. Công tác cứu hộ đang được gấp rút tiến hành để tìm kiếm những người có thể vẫn còn mắc kẹt bên trong tòa nhà sập.

Quán bar nằm trên tầng 3 của một tòa nhà, có diện tích khoảng 700 mét vuông. Nguyên nhân gây ra vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vụ sập quán bar xảy ra chỉ 4 ngày sau vụ sập tòa nhà từng là đại lý xe hơi ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, khiến 23 người thương vong.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Ngày 15-4, The Straits Times dẫn thông tin từ Văn phòng Thủ tướng Singapore cho biết, Thủ tướng nước này Lý Hiển Long (72 tuổi) sẽ từ nhiệm vào ngày 15-5 tới và sẽ chính thức trình lên Tổng thống Singapore đề cử Phó Thủ tướng Lawrence Wong (51 tuổi) làm người kế nhiệm.

Lực lượng cứu hộ sơ tán người dân khỏi vùng ngập lụt tại Orsk, vùng Orenburg, Nga, ngày 8/4/2024.

Ngày 16/4, giới chức Nga cho biết mực nước trên các con sông ở khu vực giao giữa dãy núi Ural và Tây Nam Siberia của nước này tiếp tục dâng nhanh, khiến hàng trăm ngôi nhà chìm trong biển nước, người dân rơi vào cảnh mất điện và phải sơ tán khẩn cấp.

Hành khách chờ đợi khi Israel đóng cửa không phận với tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế sau khi phát động cuộc tấn công vào Israel, tại sân bay Ben Gurion ở Tel Aviv, Israel, ngày 14/4

Các sân bay ở Tehran và những nơi khác của Iran đã hoạt động trở lại hôm 15/4 sau khi căng thẳng với Israel leo thang, truyền thông nhà nước Iran cho biết.

Cảnh đông đúc tại nhà ga ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh minh họa: Yonhap/TTXVN.

Tại Seoul, từ 01/6/2025, người nước ngoài đã có lệnh trục xuất do cư trú bất hợp pháp hoặc phạm tội sẽ chỉ được lưu trú ở Hàn Quốc tối đa đến 36 tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục