Phát hiện 41 người nhập cư trái phép vào Hy Lạp trong xe lạnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/11/2019 | 11:12:04 AM

Cảnh sát Hy Lạp cho biết đã phát hiện số người di cư này trong xe container đông lạnh trên một tuyến cao tốc ở miền Bắc nước này ngày 4/11.

Xe container chở 41 người di cư tại Hy Lạp.
Xe container chở 41 người di cư tại Hy Lạp.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết những người di cư, trong đó đa số là người Afghanistan, may mắn không bị thương và hệ thống làm lạnh của xe chưa được bật lên.

Cảnh sát đã chặn chiếc xe khả nghi trên tuyến đường gần thành phố Xanthi để tiến hành kiểm tra định kỳ. Họ đã bắt giữ lái xe và đưa đối tượng này cùng với những người di cư tới một đồn cảnh sát gần đó để xác minh danh tính.

Trước đó, ngày 2/11, các công tố viên Pháp cho biết đã phát hiện 31 người di cư Pakistan trong một xe tải tại miền Nam nước này. Ngày 30/10, cảnh sát Bỉ phát hiện 12 người di cư trong một xe tải đông lạnh tại một bãi đậu xe ở miền Bắc nước này sau khi nhận được cuộc gọi thông báo của tài xế.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ông Nguyễn Hạnh Phúc - Tổng Thư ký Quốc hội

Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, ông Nguyễn Hạnh Phúc - Tổng Thư ký Quốc hội đã báo cáo trước Quốc hội bước đầu việc giải quyết vụ 39 người chết ở Anh.

Lãnh đạo các nước tham dự Hội nghị Cấp cao Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) lần thứ ba.

Thủ tướng Prayut cho biết, tại Hội nghị Thượng đỉnh lần thứ ba về Hiệp định Đối tác toàn diện khu vực (RCEP), các nhà lãnh đạo đã ra Tuyên bố chung về RCEP.

Thủ tướng mới Ludovic Orban dự kiến sẽ dẫn dắt chính phủ cho tới khi bầu cử Quốc hội diễn ra vào cuối năm tới hoặc đầu năm 2021

Chính phủ thiểu số của Thủ tướng Romania được chỉ định Ludovic Orban ngày 4/11 đã vượt qua được cuộc bỏ phiếu tín nhiệm với 240 phiếu ủng hộ...

ASEAN cam kết ký hiệp định RCEP vào năm 2020.

Ngày 3/11, Thái Lan tuyên bố các nước ASEAN cam kết sẽ ký 1 hiệp định thương mại có thể tạo ra khối thương mại lớn nhất thế giới vào tháng 2/2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục