Đánh bom xe buýt quân sự ở Syria, hàng chục người thương vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/10/2021 | 2:51:39 PM

Truyền thông Syria cho biết, một vụ đánh bom kép nhằm vào một chiếc xe buýt quân sự ở Damascus sáng nay (20/10) khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Đánh bom xe buýt ở Syria.
Đánh bom xe buýt ở Syria.

Ít nhất 14 người thiệt mạng và nhiều người thương vong trong một vụ đánh bom nhằm vào một chiếc xe buýt ở thủ đô Damascus của Syria. Đây là vụ đánh bom khủng bố bằng hai thiết bị nổ. Trong khi đó, một quả bom thứ ba đã được tháo dỡ gần nơi xảy ra vụ nổ trên.

Tư lệnh Cảnh sát Damascus, Thiếu tướng Hussein Jumaa cho biết các cuộc điều tra đang được thực hiện và hoạt động giao thông đã trở lại bình thường ở trung tâm Damascus.

Chưa có tổ chức hay các nhân nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công này. Thủ đô Damascus trong những năm gần đây ít xảy ra các vụ đánh bom khủng bố lớn như vậy, đặc biệt kể từ khi quân đội và lực lượng dân quân đồng minh kiểm soát thủ đô vào năm 2018.

(Theo VOV)

Các tin khác
Núi lửa Ruang phun trào dữ dội

Trung tâm Giảm thiểu nguy cơ núi lửa và địa chất Indonesia (PVMBG) ban bố cảnh báo sóng thần sau hàng loạt vụ phun trào kèm theo tro bụi nóng ở ngọn núi lửa Ruang nằm ở tỉnh Bắc Sulawesi. Hàng nghìn người dân đang tiếp tục sơ tán.

Người dân tỉnh Koh Kong (Campuchia) tại lễ té nước Songkran mừng năm mới truyền thống.

Đất nước và nhân dân Campuchia vừa vui đón mùa Tết cổ truyền Choul Chnam Thmey (Vào Năm mới) 2024 trong không khí an vui, gắn với các nghi thức truyền thống và những sự kiện Songkran đón năm mới sôi động tại khắp các địa phương ở quốc gia Đông Nam Á này.

Đường phố Dubai ngập trong nước lũ (Ảnh: Reuters).

Dubai, UAE, thành phố xây dựng trên sa mạc, bị ngập lụt sau khi hứng lượng mưa trong một ngày tương đương với một năm rưỡi.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan cho biết cuộc tấn công trực tiếp đầu tiên của Iran nhằm vào Israel có một phần không nhỏ lỗi của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục