Triều Tiên tiếp tục phóng tên lửa

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/3/2022 | 7:43:51 AM

Theo Hãng tin Yonhap, ngày 20-3, giới chức quân đội Hàn Quốc cho biết, phía Triều Tiên đã thực hiện 4 loạt bắn tên lửa vào sáng cùng ngày tại một địa điểm chưa xác định ở tỉnh Nam Pyongan.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây được cho là hành động khiêu khích mới nhất của Triều Tiên sau hàng loạt vụ thử vũ khí kể từ đầu năm. Hội đồng An ninh quốc gia Hàn Quốc đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp thứ trưởng về vụ việc trên. Giới chức Hàn Quốc khẳng định, quân đội vẫn duy trì sẵn sàng chiến đấu trong khi tiếp tục theo dõi sát các diễn biến.

Các vụ phóng tên lửa mới nhất diễn ra chỉ vài ngày sau khi Bình Nhưỡng thực hiện một vụ thử tên lửa đạn đạo bị nghi là thất bại. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh gần đây có tin đồn rằng Bình Nhưỡng có thể tiến hành thử nghiệm hệ thống tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) trong khuôn khổ một dự án mà Triều Tiên tuyên bố là phát triển vệ tinh.
(Theo SGGP)

Các tin khác
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định, nước này vẫn theo đuổi chính sách "Zero COVID" năng động, phải đảm bảo chống dịch nhưng giảm thiểu thiệt hại kinh tế.

Hiện trường vụ tai nạn.

Bộ Y tế Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua (19/3) cho biết, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra ở bên trong Đường hầm Núi Bolu, trên đường cao tốc Ankara-Istanbul, làm ít nhất 30 người bị thương, trong đó có nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Đầu tư như thế nào trong thời kỳ lạm phát đang là mối quan tâm của không ít nhà đầu tư

Lạm phát tăng cao đang khiến những ai đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu lo lắng. Vậy đầu tư như thế nào trong thời kỳ lạm phát đang là mối quan tâm của không ít nhà đầu tư.

Trực thăng lưỡng thể MV-22B Osprey.

Một chiếc trực thăng lưỡng thể MV-22B Osprey của Thuỷ quân lục chiến Mỹ khi tham gia cuộc tập trận của NATO ở Na Uy đã bị rơi khiến 4 người trên máy bay thiệt mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục