Trung Quốc tìm thấy hộp đen thứ 2 của máy bay gặp nạn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/3/2022 | 2:35:58 PM

CAAC News - ấn phẩm của Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc (CAAC) ngày 25/3 đăng tải thông tin đã tìm thấy hộp đen thứ hai của chiếc máy bay Boeing 737-800 gặp nạn 4 ngày trước đó.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Trung Quốc.
Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Trung Quốc.

Theo nguồn tin trên, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phân tích dữ liệu thu được từ hộp đen máy bay thứ 2, với hi vọng sớm hé lộ nguyên nhân gây ra thảm họa hàng không thương tâm này. Nguyên nhân vụ tai nạn sẽ sớm được công bố chính thức.

Ngày 24/3, điều kiện thời tiết không thuận lợi kèm theo mưa lớn đã cản trở và gây nhiều khó khăn cho các lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm hộp đen thứ 2 của máy bay. Chiếc hộp đen đầu tiên của máy bay đã được tìm thấy hôm 23/3 và được các chuyên gia xác định là thiết bị ghi âm buồng lái.

Trước đó hôm 21/2, chiếc máy bay mang số hiệu MU5735 thuộc Hãng hàng không Phương Đông chở 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn đã gặp nạn tại thành phố Ngô Châu, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.

(Theo VOV)

Các tin khác
Binh sĩ Ukraine tuần tra trên đường gần Kharkiv, Ukraine.

Nga và Ukraine ngày 24/3 xác nhận hai bên đã trao đổi tù binh. Ukraine cho biết đây là cuộc trao đổi tù binh đầu tiên kể từ khi chiến dịch quân sự của Nga nổ ra cách đây một tháng.

Binh sĩ Nga trên một xe quân sự ở chốt kiểm soát tại biên giới Ukraine.

Quan chức Mỹ cho rằng quân đội Nga dường như không còn tìm cách tiến vào thủ đô Kiev và đang tập trung lực lượng ở các khu vực khác của Ukraine.

Ông Charles Michel.

Ông Charles Michel, 46 tuổi, từng giữ cương vị Thủ tướng Bỉ trước khi trở thành Chủ tịch Hội đồng châu Âu ngày 1/1/2019, được bầu tiếp tục nắm giữ cương vị này thêm 1 nhiệm kỳ 2 năm rưỡi.

Ảnh minh họa.

Triều Tiên ngày 25/3 xác nhận đã phóng thử tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) Hwasong-17 nhằm tăng cường khả năng phòng thủ của nước này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục