Xả súng gây thương vong tại trường trung học ở Canada

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/11/2022 | 7:28:50 AM

Một người đã thiệt mạng và 1 người bị thương phải nhập viện sau một vụ xả súng xảy ra tại sân trước của một trường trung học ở Toronto, thành phố lớn nhất Canada.

Cảnh sát gác bên ngoài hiện trường vụ xả súng.
Cảnh sát gác bên ngoài hiện trường vụ xả súng.

Cảnh sát Canada ngày 31/10 cho biết 1 người đã thiệt mạng và 1 người bị thương phải nhập viện sau một vụ xả súng xảy ra tại sân trước của một trường trung học ở Toronto, thành phố lớn nhất Canada.

Qua mạng xã hội, cảnh sát Toronto xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 15h22 chiều 31/10 theo giờ địa phương tại Trường trung học Woburn.

Một nạn nhân nam giới có nhiều vết đạn trên người đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Nạn nhân thứ hai là một học sinh nam bị thương đã được xe cứu thương đưa tới trung tâm y tế điều trị.

Nhà chức trách đã phong tỏa Trường trung học Woburn sau vụ việc.

Đến nay thủ phạm chưa bị bắt giữ, cảnh sát cho biết đối tượng có thể đã trốn khỏi hiện trường.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân Kim Keon Hee tới bàn tưởng niệm các nạn nhân được đặt tại Seoul Plaza ở trung tâm thủ đô Seoul, ngày 31/10.

Sáng 31/10, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân Kim Keon Hee đã tới đặt hoa trước bàn tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại phường Itaewon cuối tuần qua.

Cảnh sát hộ tống ngôi sao ca nhạc Fally Ipupa rời sân vận động Olympic của thành phố Abidjan, Bờ biển Ngà, vào tháng 3-2021

Ngày 30-10, 11 người đã thiệt mạng và 7 người phải nhập viện trong vụ giẫm đạp tại một buổi trình diễn âm nhạc ở thủ đô Brazzaville của Cộng hòa Congo.

Ông Luiz Inácio Lula da Silva vừa đắc cử trở thành tổng thống tiếp theo của Brazil. Ảnh: Reuters

Cựu Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva đã giành chiến thắng trước đối thủ cánh hữu và là đương kim Tổng thống Jair Bolsonaro trong cuộc bầu cử vòng hai ở Brazil hôm 30/10.

154 người nước ngoài thiệt mạng trong thảm kịch Itaewon.

Các nhà chức trách Hàn Quốc thông báo ít nhất 154 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp ở Seoul, trong đó có 26 người nước ngoài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục