Ông Trump tuyên bố tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/11/2022 | 9:41:13 AM

"Sự trở lại của nước Mỹ bắt đầu ngay bây giờ" - cựu tổng thống Mỹ Donald Trump nói với các nhà tài trợ và những người ủng hộ lâu năm của ông tập trung tại khu nghỉ dưỡng ở bang Florida, Mỹ.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo ông sẽ tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024 trong một sự kiện tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, bang Florida ngày 15-11
Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo ông sẽ tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024 trong một sự kiện tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, bang Florida ngày 15-11

Theo Hãng tin Reuters, các trợ lý của ông Donald Trump đã nộp hồ sơ cho cuộc tranh cử tổng thống năm 2024 của ông vào ngày 15-11 (giờ Mỹ), khi cựu tổng thống thuộc Đảng Cộng hòa này gặp mặt những người ủng hộ tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở bang Florida.

Tại sự kiện này, ông Trump chính thức tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024.

"Để làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, tối nay tôi tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống Mỹ (năm 2024)" - ông Trump nói trước đám đông những người ủng hộ ngày 15-11.

(Theo TTO)

Các tin khác
Thủ tướng Ba Lan Mateusz Morawiecki.

Thủ tướng Ba Lan triệu tập một cuộc họp khẩn cấp của hội đồng về các vấn đề quốc phòng và an ninh quốc gia sau thông tin tên lửa Nga vào lãnh thổ nước này.

Cần xoá bỏ ngay ứng dụng độc hại

Các chuyên gia bảo mật khuyến cáo người dùng nhanh chóng xoá bỏ ứng dụng độc hại "Todo: Day manager" khỏi thiết bị di động Android nếu không sẽ bị chiếm đọat mất tài khoản ngân hàng.

Với diện tích khoảng 5,5 triệu km2, rừng Amazon là lá phổi của hành tinh.

Liên minh gồm Brazil, Congo và Indonesia vốn chiếm 52% diện tích rừng nhiệt đới trên thế giới.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen

Ngày 14-11, website Bộ Tài chính Mỹ công bố một vòng trừng phạt mới lên 14 cá nhân, 28 tổ chức và 8 máy bay liên quan tới Nga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục