Pakistan: 25 người thiệt mạng trong 1 vụ đánh bom

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/3/2008 | 12:00:00 AM

Vụ tấn công xảy ra tại làng Zarghon thuộc khu vực bộ lạc Darra Adam Khel khi các quan chức và các trưởng lão đang họp bàn về tình hình an ninh khu vực này.

Ít nhất 25 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ đánh bom liều chết nhằm vào một cuộc họp của quan chức địa phương và các trưởng lão bộ tộc ở khu vực Tây Bắc Pakistan ngày 2/3.

Theo các quan chức an ninh, vụ tấn công xảy ra tại làng Zarghon thuộc khu vực bộ lạc Darra Adam Khel khi các quan chức và các trưởng lão đang họp bàn về tình hình an ninh khu vực này.

Khu vực Dara Adam Khel ở gần thành phố Peshawar là nơi quân đội đã tiến hành  một chiến dịch truy quét các tay súng Hồi giáo nổi dậy hồi tháng 1 vừa qua. Có ít nhất 13 lính quân đội và 50 tay súng nổi dậy thiệt mạng trong chiến dịch này.

(Theo VOV)

Các tin khác
Nổ trên bề mặt Mặt trời gây ra bão từ.

Một cơn bão Mặt trời mạnh bất thường tấn công Trái đất trong cuối tuần này, có thể tạo ra các chùm ánh sáng ở Bắc Mỹ, gây gián đoạn nguồn điện và thông tin liên lạc.

Quốc vương Kuwait Sheikh Meshaal Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah.

Quốc vương Sheikh Meshaal nói rõ đây là bước đi cần thiết sau khi có một vài nghị sỹ cản trở quyền lực của Quốc vương, trong khi một số người khác “áp đặt các điều kiện” cho việc thành lập chính phủ.

Ukraine điều viện binh đến Kharkov đối phó đợt tấn công mới của Nga

Nga mở 2 mũi tấn công vào miền Bắc Ukraine ngày 10/5. Kiev coi đây là đợt tấn công mới của Moscow và xác nhận giao tranh đang diễn ra ác liệt khắp mặt trận.

Ngày 10/5, Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã phá dỡ một trạm cứu hỏa được xây dựng bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc tại khu nghỉ dưỡng Núi Kumgang thuộc bờ biển phía Đông Triều Tiên vào tháng trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục