Khai mạc "Tuần lễ dầu mỏ quốc tế 2013" ở London

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/2/2013 | 1:33:29 PM

Ngày 18/2, tại thủ đô London của Anh khai mạc "Tuần lễ dầu mỏ quốc tế 2013" với sự tham gia của hơn 2.000 đại diện ngành công nghiệp dầu mỏ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong thời gian ba ngày, các đại biểu sẽ tập trung thảo luận các vấn đề an ninh năng lượng toàn cầu, đầu tư và phát triển công nghệ cũng như triển vọng ngành dầu khí của Nga.

Theo chương trình nghị sự hội nghị, trong ngày làm việc đầu tiên, hội nghị thảo luận về các nhân tố an ninh năng lượng thế giới, những thách thức chiến lược và khuynh hướng chủ chốt đối với an ninh năng lượng thế giới.

Sang ngày làm việc thứ hai sẽ diễn ra một loạt kỳ họp chuyên đề, trong đó có việc khai thác dầu mỏ, khí đốt tại Nga, Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) và Bắc cực.

Các đại biểu sẽ nghe các báo cáo đề cập đến khả năng nghiên cứu phương hướng và thách thức tương lai đối với khu vực trong quá trình giới thiệu và thảo luận về chính sách, đầu tư và rủi ro, cũng như kinh nghiệm của các công ty quốc tế đang hoạt động trong khu vực.

Trong ngày làm việc cuối cùng, các đại biểu sẽ xem xét vấn đề đầu tư tài chính cho lĩnh vực dầu khí, quản trị rủi ro quốc tế, đầu tư tại châu Phi, Trung Đông, khai thác dầu khí ...

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Hình ảnh duyệt binh tại Quảng trường Đỏ nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít.

Đúng 10 giờ sáng 9-5 (theo giờ Moscow), tức 14 giờ chiều cùng ngày theo giờ Hà Nội, lễ duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ, Moscow. Thời tiết tại Moscow hôm nay có mưa tuyết khá lạnh, nhiệt độ trong khoảng 2-7 độ C.

Xe bọc thép Tigr và xe phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Yars lăn bánh trên Quảng trường Đỏ.

Lễ duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít của Nga được tổ chức long trọng vào 10 giờ sáng 9/5 (14 giờ tại Việt Nam) tại Quảng trường Đỏ, Moskva.

EU đang xem xét cấm các cảng châu Âu tái xuất khẩu LNG của Nga sang nước thứ ba.

Liên minh châu Âu (EU) đang xem xét mở rộng các biện pháp trừng phạt Nga nhắm vào ngành khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của nước này, các nhà ngoại giao EU cho biết.

Một bệnh nhân mệt mỏi ngồi chờ để được khám bệnh tại một bệnh viện ở Hàn Quốc.

Bộ Y tế Hàn Quốc cho biết sẽ cho phép những người có giấy phép hành nghề y do nước ngoài cấp được phép hành nghề hợp pháp tại nước này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục