Malaysia: Giải cứu 23 thiếu nữ Việt trong quán karaoke

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/2/2013 | 1:50:15 PM

Cảnh sát Malaysia vừa đột kích vào một quán karaoke ở Thủ đô Kuala Lumpur và giải cứu 23 phụ nữ Việt Nam.

Cảnh sát Malaysia giải cứu 23 phụ nữ Việt Nam (Ảnh minh họa)
Cảnh sát Malaysia giải cứu 23 phụ nữ Việt Nam (Ảnh minh họa)

Những phụ nữ này được cho là nạn nhân của nạn buôn người. Khi đội cảnh sát gồm 20 người ập đến, có khoảng 40 khách hàng trong quán karaoke.

Đơn vị Chống buôn người Bukit Aman (ATIP) do Phó giám đốc công an Nor Omar Sappi đứng đầu, đã đột kích vào một quán karaoke 2 tấng nằm ở Menara PGRM, thuộc Cheras vào lúc 1h sáng thứ bảy, 23-2.

Ông cho biết, những phụ nữ này trong độ tuổi từ 19 đến 35 vào Malaysia bằng giấy phép du lịch nhưng hành động này vi phạm Luật Xuất nhập cảnh vì họ đã lạm dụng giấy phép để làm việc ở Malaysia.

“Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng những phụ nữ này là nạn nhân của của một tổ chức buôn bán người. Tổ chức này dụ dỗ phụ nữ tìm việc làm ở Malaysia nhưng lại đưa họ đến Klang Valley để mại dâm”, ông Sappi cho biết.

(Theo TPO)

Các tin khác

Thương mại toàn cầu năm 2023 chứng kiến mức giảm mạnh tại nhiều nơi, phản ánh nhu cầu mua sắm yếu đi của hầu hết các thị trường trên thế giới. Dự báo năm 2024, tăng trưởng thương mại sẽ còn thấp hơn năm 2023 nhiều nữa...

Người đàn ông Afghanistan mang đồ đạc đi qua con đường đầy bùn sau trận lũ quét ở làng Laqiha, huyện Baghlan-i-Markazi, tỉnh Baghlan, ngày 11/5.

Afghanistan ban bố tình trạng khẩn cấp khi lũ quét tấn công nhiều tỉnh khiến hơn 300 người chết.

Nhóm này cho biết đã tiến hành cuộc tấn công trên vào lúc bình minh cùng ngày bằng tên lửa hành trình nâng cấp tầm xa al-Arqab và mục tiêu là căn cứ không quân Ramon ở miền Nam Israel.

Nổ trên bề mặt Mặt trời gây ra bão từ.

Một cơn bão Mặt trời mạnh bất thường tấn công Trái đất trong cuối tuần này, có thể tạo ra các chùm ánh sáng ở Bắc Mỹ, gây gián đoạn nguồn điện và thông tin liên lạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục