Quân nổi dậy ở Syria tấn công học viện cảnh sát

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/3/2013 | 7:38:53 AM

AFP đưa tin, Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết ngày 3/3, quân nổi dậy ở Syria đã tấn công một học viện cảnh sát ở tỉnh Aleppo, miền Bắc nước này, sát hại hơn 34 người thuộc lực lượng chính phủ, đồng thời đã chiếm giữ nhiều khu vực của học viện này.

SOHR nêu rõ: "Vào lúc sáng sớm, quân nổi dậy đã kiểm soát phần lớn khu vực học viện cảnh sát ở Khan al-Assal sau tám ngày giao tranh ác liệt để chiếm một trong những thành trì cuối cùng của chế độ ở Syria tại tỉnh Aleppo. Hơn 34 người thuộc lực lượng chính phủ đã thiệt mạng trong học viện nêu trên."

Trong khi đó, quân nổi dậy cũng đã kiểm soát một nhà tù ở tỉnh Raqa, miền Bắc Syria. "Hàng trăm" tù nhân đã được thả trong đêm.

SOHR cho biết thêm lực lượng chính phủ Syria đã rút khỏi nhà tù trung tâm Raqa sau vài ngày giao tranh với quân nổi dậy.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Thương mại toàn cầu năm 2023 chứng kiến mức giảm mạnh tại nhiều nơi, phản ánh nhu cầu mua sắm yếu đi của hầu hết các thị trường trên thế giới. Dự báo năm 2024, tăng trưởng thương mại sẽ còn thấp hơn năm 2023 nhiều nữa...

Người đàn ông Afghanistan mang đồ đạc đi qua con đường đầy bùn sau trận lũ quét ở làng Laqiha, huyện Baghlan-i-Markazi, tỉnh Baghlan, ngày 11/5.

Afghanistan ban bố tình trạng khẩn cấp khi lũ quét tấn công nhiều tỉnh khiến hơn 300 người chết.

Nhóm này cho biết đã tiến hành cuộc tấn công trên vào lúc bình minh cùng ngày bằng tên lửa hành trình nâng cấp tầm xa al-Arqab và mục tiêu là căn cứ không quân Ramon ở miền Nam Israel.

Nổ trên bề mặt Mặt trời gây ra bão từ.

Một cơn bão Mặt trời mạnh bất thường tấn công Trái đất trong cuối tuần này, có thể tạo ra các chùm ánh sáng ở Bắc Mỹ, gây gián đoạn nguồn điện và thông tin liên lạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục