EU cử hơn 100 quan sát viên giám sát bầu cử của Pakistan

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/4/2013 | 7:40:39 AM

Theo đó, phái đoàn giám sát của EU sẽ bao gồm 11 chuyên gia và 98 quan sát viên đến Pakistan.

Liên minh châu Âu (EU) sẽ cử hơn 100 quan sát viên và chuyên gia giám sát cuộc bầu cử Quốc hội Pakistan sẽ diễn ra vào tháng 5 tới.

Người đứng đầu phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tham gia giám sát cuộc bầu cử Quốc hội của Pakistan, ông Michael Gahier cho biết sẽ cung cấp các đánh giá độc lập về tiến trình bầu cử của Pakistan cũng như đưa ra các kiến nghị về cải cách bầu cử trong tương lai. Phái đoàn giám sát của EU sẽ bao gồm 11 chuyên gia và 98 quan sát viên.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Pakistan khẳng định, nước này sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các quan sát viên nước ngoài trong quá trình theo dõi các cuộc bầu cử.

Cuộc tổng tuyển cử ở Pakistan sẽ được tổ chức vào ngày 11/5 tới. Trong cuộc bầu cử lần này, cử tri sẽ bỏ phiếu lựa chọn 342 nghị sĩ Quốc hội và Hội đồng của 4 tỉnh trong cùng một ngày.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hình ảnh bên trong chuyến bay SG321 của hãng hàng không Singapore Airlines sau khi hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok, Thái Lan, ngày 21/5/2024. Nguồn: Reuters.

Một hành khách thiệt mạng và 30 người khác bị thương trong sự cố nhiễu loạn của một máy bay thuộc hãng hàng không Singapore Airlines.

Các quan chức hàng đầu của Iran tổ chức cuộc họp để đưa ra quyết định về thời điểm tổ chức bầu cử Tổng thống.

Cuộc bầu cử bất thường để bầu ra Tổng thống mới của Iran sẽ được tổ chức vào ngày 28/6 tới.

Hiện trường vụ nổ bom.

An ninh đang được thắt chặt tại các tỉnh miền Nam Thái Lan sau một loạt các vụ đánh bom tự chế ở tỉnh Narathiwat thuộc miền Nam Thái Lan trong ngày 20/5 đã khiến một tình nguyện viên của lực lượng phòng vệ địa phương thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Một phiên họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Ảnh minh họa

Ngày 21-5, theo TASS, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc không thông qua dự thảo nghị quyết của Nga về ngăn một cuộc chạy đua vũ trang trong không gian.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục