Kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái

Lo cuộc sống nhân dân từ việc cụ thể ở cơ sở

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/6/2017 | 9:41:00 AM

YBĐT - Trên 52.700 đảng viên của 3.158 chi bộ trực thuộc 573 tổ chức cơ sở Đảng của Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã có nhiều cố gắng, khẳng định vai trò tiên phong, đóng góp vào vai trò lãnh đạo của chi bộ ở từng địa phương, đơn vị.

Tự hào với truyền thống 72 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái, mỗi cán bộ đảng viên, mỗi chi bộ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để lo cho nhân dân, lo cho cho cộng đồng, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh Yên Bái trong những năm tiếp theo.

Quang Tuấn

Các tin khác
Bằng Tổ quốc ghi công được Đảng, Nhà nước truy tặng cho đồng chí Mai Văn Ty.

YBĐT - Do điều kiện hoạt động bí mật, tài liệu thất lạc, nhân mối không còn nên đến nay, chúng ta biết rất ít về đồng chí Mai Văn Ty - người Bí thư Chi bộ đầu tiên của tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo Huyện ủy Văn Yên (thứ 2 bên trái) thăm mô hình chăn nuôi bò bán công nghiệp của nông dân xã Mậu Đông.

YBĐT - Những ngày cuối tháng Sáu đỏ nắng, chúng tôi về thăm vùng đất lịch sử Văn Yên - địa phương duy nhất trong tỉnh vinh dự hai lần được Nhà nước tặng thưởng danh hiệu anh hùng: “Anh hùng Lực lượng vũ trang” - năm 2002 và “Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới”- năm 2005.

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mù Cang Chải triển khai nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát.

YBĐT - Đảng bộ huyện Mù Cang Chải hiện có 30 tổ chức cơ sở Đảng (22 đảng bộ, 8 chi bộ), có 189 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở với 2.388 đảng viên, trong đó có 1.720 đảng viên dân tộc thiểu số, 585 đảng viên nữ. Trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017, Huyện ủy Mù Cang Chải đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà phát biểu tại buổi làm việc với cán bộ chủ chốt huyện Văn Chấn ngày 14/4/2017

YBĐT - Những năm qua, Huyện ủy Văn Chấn luôn chú trọng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Qua đó, đã xử lý có hiệu quả những vấn đề bức xúc mà đảng viên và nhân dân quan tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục