Phường Đồng Tâm trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên đợt 7/11

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/12/2017 | 7:53:20 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 6/12, Đảng bộ phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đã giữ gìn tốt tư cách đảng viên và có đủ 30, 40, 45, 50, 55, 60 và 70 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Đoàn Đức Thuận - Phó Bí thư Thành ủy Yên Bái trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Minh Ngoạn sinh hoạt tại chi bộ Lê Văn Tám.
Đồng chí Đoàn Đức Thuận - Phó Bí thư Thành ủy Yên Bái trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Minh Ngoạn sinh hoạt tại chi bộ Lê Văn Tám.

Căn cứ Quyết định số 905-QĐ/TU, ngày 26/10/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái về việc tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2017 (dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga) , Đảng bộ phường Đồng Tâm có 23 đồng chí trong tổng số 131 đảng viên ưu tú của Đảng bộ thành phố Yên Bái được nhận và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt này.
 
Trong đó, có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận và truy tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng ...

 Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là vinh dự, là phần thưởng lớn của Đảng dành cho mỗi đảng viên, đồng thời là vinh dự, niềm tự hào đối với Đảng bộ thành phố Yên Bái nói chung và Đảng bộ phường Đồng Tâm nói riêng. 

Huy hiệu Đảng là cột mốc đánh dấu quá trình phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, cống hiến không biết mệt mỏi của mỗi đảng viên dù ở bất kỳ cương vị, hoàn cảnh nào luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên và là tấm gương sáng, là động lực phấn đấu cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo.
 
Quang Thiều

Các tin khác
Cán bộ phường Trung Tâm và Tổ dân phố 20 tìm hiểu, động viên người dân phát triển kinh doanh trên Tuyến phố Văn hóa thương mại.

YBĐT - Đến nay, 33 chỉ tiêu nghị quyết Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ đề ra năm 2017 đều đảm bảo tiến độ và đạt kết quả khá, trong đó 32/33 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. 

Thời gian qua, trên một số trang mạng phản động, các phần tử cơ hội cấu kết với những thế lực thù địch đã đăng tải nhiều tin, bài xuyên tạc vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cố tác động tạo ra xung đột trong đời sống xã hội, làm tổn hại mối quan hệ giữa ý Đảng, lòng dân.

Nhân dân tổ 32, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái tham gia môn bóng chuyền hơi trong ngày Hội đại đoàn kết toàn dân năm 2017 (Ảnh: Nguyễn Thanh)

YBĐT - Đại đoàn kết toàn dân tộc là chủ trương lớn trong đường lối lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ nhằm phát huy cao nhất sức mạnh toàn dân tộc. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Agribank Yên Bái chủ trì Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ.

YBĐT - Với chức năng lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực tín dụng - tiền tệ và dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh (gọi tắt là Agribank Yên Bái) luôn xác định việc học tập và làm theo Bác là nền tảng, động lực phấn đấu để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục