Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Yên Bình lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Gửi niềm tin vào Đảng

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/6/2020 | 8:15:51 AM

YênBái - Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Yên Bình lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, nhiều ý kiến tâm huyết của nhân dân trong huyện đã gửi đến Đại hội.

Yên Bình sẵn sàng cho ngày hội lớn. (Ảnh: Thanh Chi)
Yên Bình sẵn sàng cho ngày hội lớn. (Ảnh: Thanh Chi)

Đồng chí Lý Trung Dũng - Bí thư Huyện đoàn Yên Bình:



Đến với Đại hội Đảng bộ huyện lần này, tôi sẽ tiếp thu, lĩnh hội đầy đủ tinh thần, nghị quyết, phương hướng, nhiệm vụ của Đại hội để gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi để triển khai hiệu quả, phù hợp với thực tiễn địa phương. 

Tôi cũng mong rằng, Đại hội đề ra nhiều giải pháp, chương trình hành động cụ thể, sáng tạo nhằm hỗ trợ đoàn viên thanh niên vùng sâu, vùng xa vươn lên phát triển sản xuất, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, văn hóa cho thanh niên, góp phần đưa huyện Yên Bình phát triển xanh, hội nhập và phát triển.

Đồng chí Hứa Thị Chiên - Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Chấn:



Tôi rất vinh dự, tự hào khi được đại diện cho Đảng bộ xã Ngọc Chấn tham dự Đại hội Đảng bộ huyện Yên Bình lần này. Nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã có nhiều giải pháp cụ thể, nêu cao quyết tâm chính trị hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội, tích cực, làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo sát sao trên từng lĩnh vực, nhờ đó kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng, đời sống vật chất tinh thần của người dân được nâng lên, bộ mặt nông thôn, nhất là ở các xã vùng đặc biệt khó khăn thay đổi đáng kể. 

Với tinh thần đoàn kết, đổi mới, dân chủ, tôi tin rằng, Đại hội lần này sẽ lựa chọn bầu ra các đồng chí có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực, tâm huyết vào Ban Chấp hành khóa mới để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, xây dựng huyện Yên Bình phát triển toàn diện, đáp ứng sự tin tưởng của cán bộ đảng viên và nhân dân trong toàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Duy Nhất - Bí thư Chi bộ thôn Hàm Rồng, xã Bạch Hà: 



Thời gian qua, Chi bộ thôn Hàm Rồng, xã Bạch Hà đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của đại hội đảng bộ các cấp. Chi bộ đã tổ chức cho toàn thể đảng viên nghiên cứu đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII; đồng thời, tổ chức nhiều hoạt dộng thi đua chào mừng Đại hội.

 Đa số đảng viên trong Chi bộ đều đồng thuận và hy vọng Đại hội Đảng bộ huyện sẽ đề ra những quyết sách đúng đắn, sát hợp với thực tế địa phương và bầu được các đồng chí đủ đức, đủ tài vào Ban Chấp hành khóa mới để lãnh đạo huyện Yên Bình phát triển vững chắc trong nhiệm kỳ tới.

Hải Yến (thực hiện)

Các tin khác
Chi bộ Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển đảng viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã kết nạp được 561/550 đảng viên, đạt 102% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục