Đảng bộ Văn Chấn đưa nghị quyết vào cuộc sống

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/12/2020 | 4:35:54 PM

YênBái - Huyện Văn Chấn đã thành lập các tổ công tác kiểm tra việc thực hiện độ, đôn đốc các nhiệm vụ theo nghị quyết. Những kết quả đạt được trong triển khai nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và kế hoạch năm 2020 là điều kiện để người dân Văn Chấn vui mừng phấn khởi đón năm mới, tạo khí thế hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ ngay từ năm đầu của nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Quang Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Lãnh đạo xã Mai Sơn kiểm tra tình hình phát triển vùng cây ăn quả có múi trên địa bàn.

Những ngày này, nhân dân thôn Sơn Nam xã Mai Sơn, huyện Lục Yên đang gấp rút hoàn thành đường điện "thắp sáng đường quê” để nhanh chóng đưa vào sử dụng. Đây là một trong nhiều tuyến đường của 7 thôn trên địa bàn xã được lắp bóng đèn chiếu sáng, bảo đảm an ninh trật tự, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn.

Cán bộ Cơ quan Tổ chức - Nội vụ huyện Văn Yên trao đổi về nghiệp vụ công tác xây dựng, củng cố, phát triển tổ chức Đảng trong doanh nghiệp.

Từ năm 2017 đến nay, đã có 4 chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở được thành lập mới và kết nạp 33 đảng viên mới.

Đường giao thông nông thôn được cứng hóa giúp người dân Nậm Có đi lại thuận lợi.

Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 của xã Nậm Có đã xây dựng 21 chỉ tiêu về phát triển, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Lãnh đạo xã Vũ Linh kiểm tra mô hình trồng bưởi Diễn, bưởi Đoan Hùng tại thôn Làng Mấy.

Đảng bộ xã Vũ Linh, huyện Yên Bình có 13 chi bộ trực thuộc (10 chi bộ nông thôn, 2 chi bộ nhà trường và 1 chi bộ công an xã) với 247 đảng viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục