Họp báo thông báo kết quả Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/10/2010 | 5:52:02 PM

YBĐT - Ngay sau phiên bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, Ban tổ chức đại hội đã tổ chức họp báo thông báo kết quả đại hội. Đồng chi Đào Ngọc Dung - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ chủ trì buổi họp báo.

Thông tin liên quan:

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái được tổ chức trong 3 ngày từ 21 đến 23/10 và đã thành công tốt đẹp với việc thông qua Nghị quyết đại hội. Đại hội đã bầu ban chấp hành khoá mới gồm 51 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 16 đồng chí. Ban Chấp hành Đảng bộ đã họp phiên thứ nhất bầu các chức danh và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy gồm 9 đồng chí.

Tại buổi họp báo, Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái Đào Ngọc Dung đánh giá cao vai trò tuyên truyền của các cơ quan báo chí hướng về đại hội, đã tạo ra được không khí vui tươi phấn khởi và tạo được niềm tin trong cán bộ đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, góp phần vào thành công chung của đại hội.

Trả lời các câu hỏi của phóng viên nêu ra xoay quanh các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của Đảng bộ để thực hiện mục tiêu đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực, Bí thư Tỉnh uỷ Đào Ngọc Dung cho biết: Yên Bái sẽ tập trung vào 3 khâu đột phá là phát triển kinh tế công nghiêp, đào tạo nguồn nhân lực và nâng cao năng lực lãnh đạo của các tổ chức cơ sở Đảng.

Bí thư Tỉnh uỷ Đào Ngọc Dung yêu cầu, ngay sau đại hội, các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến sâu rộng trong nhân dân về kết quả đại hội, tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII vào cuộc sống.

Mạnh Cường - Đức Toàn

Các tin khác

Trong tháng 4/2024, Ban Thường vụ Huyện ủy Văn Yên thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với 1 đảng viên thuộc Chi bộ Trường Mầm non; Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với 1 đảng viên là viên chức kế toán thuộc Chi bộ Trường Mầm non, thuôc Đảng bộ xã Lâm Giang.

Lãnh đạo Huyện ủy Yên Bình và Đảng ủy xã Cảm Nhân dự sinh hoạt Chi bộ thôn Kéo Sa, xã Cảm Nhân.

Việc thực hiện chấm điểm sau mỗi buổi sinh hoạt thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề theo Quy định số 11 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái đã giúp cho các cấp ủy cơ sở thuộc Đảng bộ huyện Yên Bình đánh giá đúng chất lượng, có căn cứ chính xác để xếp loại tổ chức Đảng hằng năm.

Chi bộ Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển đảng viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã kết nạp được 561/550 đảng viên, đạt 102% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục