Niềm tin với đại hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/11/2010 | 9:27:50 AM

Đưa Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống- Đồng chí Giàng A Tông - Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải:

Các đại biểu tham quan triển lãm tại Đại hội.
Các đại biểu tham quan triển lãm tại Đại hội.

  “Đảng bộ tập trung tuyên truyền, phổ biến, quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc.

 Trên cơ sở các nội dung Nghị quyết đề ra sẽ bổ sung hoàn chỉnh vào Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết và công tác toàn khóa của Đảng bộ huyện, các Đảng bộ cơ sở.

Trước mắt, trong năm 2010 tập trung lãnh đạo tăng vụ trong vụ đông xuân 2010 - 2011; mạnh dạn đưa một số giống cây trồng mới, chịu lạnh tốt, giá trị kinh tế cao như cây sâm lạnh của Hàn Quốc và cây hoa hồng vào thử nghiệm; tập trung hoàn thành các công trình trong kế hoạch, chuẩn bị tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2011.

 Trọng tâm là đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế, giáo dục, y tế và phát huy hiệu quả các nguồn vốn đầu tư cho giảm nghèo bền vững, nhất là Chương trình 135 và Nghị quyết 30a của Chính phủ”.        

Ông Bùi Hữu Du - phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái: 

"Mỗi một kỳ Đại hội Đảng đều mang đến những niềm tin và hi vọng. Tôi hoàn toàn đồng tình với Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhất là phương hướng, nhiệm vụ, biện pháp và luôn hi vọng rằng, Nghị quyết sẽ được thực thi có hiệu quả.

Muốn vậy, thiết nghĩ, yếu tố quan trọng, quyết định nhất vẫn là con người, là công tác cán bộ. Mong và tin rằng, đội ngũ cán bộ nhiệm kỳ mới sẽ mang hết tâm sức, năng lực và tinh thần trách nhiệm để lo cho dân, sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, làm cho tỉnh Yên Bái phát triển toàn diện".

 Chị Nguyễn Thị Tuyết Nga - công nhân Công ty Chè Yên Bái:

Tôi tin và mong, với những định hướng cụ thể đó, ngành chè Yên Bái sẽ ngày càng khởi sắc và đời sống của người trồng chè, của những công nhân ngành chè như chúng tôi sẽ bớt khó khăn hơn".

Nhóm P.V (ghi)

Các tin khác
Lãnh đạo Huyện ủy Yên Bình và Đảng ủy xã Cảm Nhân dự sinh hoạt Chi bộ thôn Kéo Sa, xã Cảm Nhân.

Việc thực hiện chấm điểm sau mỗi buổi sinh hoạt thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề theo Quy định số 11 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái đã giúp cho các cấp ủy cơ sở thuộc Đảng bộ huyện Yên Bình đánh giá đúng chất lượng, có căn cứ chính xác để xếp loại tổ chức Đảng hằng năm.

Chi bộ Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển đảng viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã kết nạp được 561/550 đảng viên, đạt 102% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục