Đảng ủy Quân sự tỉnh: 100% cơ quan, đơn vị đạt vững mạnh toàn diện và 158 tập thể, 858 cá nhân được các cấp khen thưởng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/11/2010 | 8:53:23 AM

YBĐT - Đảng ủy Quân sự tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong lực lượng vũ trang tỉnh. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo cuộc vận động tỉnh đã tới dự.

Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động.
Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động.

Qua 4 năm triển khai thực hiện cuộc vận động, bằng nhiều hình thức giáo dục, tuyên truyền đó thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, quần chúng trong lực lượng vũ trang tỉnh tích cực hưởng ứng với tinh thần trách nhiệm cao, tạo chuyển biến vững chắc, toàn diện trên tất cả các mặt. Lề lối, tác phong làm việc được chấn chỉnh và duy trì nghiêm túc; kỷ luật được tăng cường; tinh thần trách nhiệm, năng lực, hiệu quả công tác của đội ngũ cán bộ, đảng viên nâng lên rừ rệt.

Các cơ quan, đơn vị đã có nhiều cách làm hay, hiệu quả và xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến trong thực hiện cuộc vận động, trọng tâm là nội dung "làm theo"; đã tiết kiệm chi tiêu ngân sách trên 342 triệu đồng và 46.800 lít xăng, dầu (tỷ lệ tiết kiệm 12%).

Nhiều cơ quan, đơn vị hàng năm đã tiết kiệm kinh phí mua sắm phương tiện, trang bị; tự đầu tư, sửa chữa, củng cố nơi ăn, ở, làm việc, bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt, học tập của cán bộ, chiến sỹ. Đặc biệt, trong 4 năm, cấp ủy các cấp và cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ không có đơn thư khiếu nại, tố cáo về tham ô, tham nhũng, lãng phí; 100% chi, Đảng bộ đạt trong sạch, vững mạnh; 100% cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, an toàn tuyệt đối về mọi mặt; 158 tập thể và 858 cá nhân đã được các cấp khen thưởng.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, nêu bật những kết quả trong lãnh đạo, chỉ đạo và phương pháp, kinh nghiệm trong triển khai thực hiện cuộc vận động. Đồng thời thẳng thắn tự phê bình và phê bình, nghiêm túc kiểm điểm những hạn chế, tồn tại; xác định rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan để làm cơ sở cho Đảng ủy Quân sự tỉnh rút kinh nghiệm, đề ra những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã khen thưởng 15 tập thể, 24 cá nhân và đề nghị Đảng ủy Quân khu 2, Tỉnh ủy Yên Bái khen thưởng cho 6 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

 Thanh Năm

Các tin khác
Lãnh đạo Huyện ủy Yên Bình và Đảng ủy xã Cảm Nhân dự sinh hoạt Chi bộ thôn Kéo Sa, xã Cảm Nhân.

Việc thực hiện chấm điểm sau mỗi buổi sinh hoạt thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề theo Quy định số 11 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái đã giúp cho các cấp ủy cơ sở thuộc Đảng bộ huyện Yên Bình đánh giá đúng chất lượng, có căn cứ chính xác để xếp loại tổ chức Đảng hằng năm.

Chi bộ Trường Mầm non Hoa Lan, thị trấn Mù Cang Chải tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển đảng viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải đã kết nạp được 561/550 đảng viên, đạt 102% chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục