Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm”

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/11/2015 | 8:35:00 AM

Nếu biết cách ăn mặc thật “chuẩn” và cuốn hút thì bất cứ người đàn ông nào cũng trở thành một… thỏi nam châm đầy hấp lực.

Những người đàn ông quyến rũ thường không bao giờ chia sẻ những bí quyết của họ trong việc thu hút người khác. Nhưng điều mà họ khó che giấu được đó chính là sự hấp dẫn toát ra ngay từ cách ăn mặc của bản thân. Lựa chọn khôn ngoan, an toàn và dễ dàng nhất để trở thành “người đàn ông nam châm” chính là khoác lên mình một bộ vest hoặc suit  vừa vặn, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp quý ông và đặc biệt phải phù hợp với người mặc. Tưởng là dễ nhưng thật ra để sở hữu bộ vest đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên thì cần phải tìm đến đúng nơi, đúng chỗ.

Rất nhiều doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng… đã tìm được bí quyết riêng để sở hữu những bộ vest nam gây sức hút, đó là lựa chọn những thiết kế thời trang và tinh tế của thương hiệu Veston Ngọc Lan. Bắt đầu từ những năm 80 của thế kỷ trước, với  30 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang – Veston Ngọc Lan đã vượt qua những “lăng kính” khắt khe nhất của người Hà Thành – vốn nổi tiếng là kỹ tính trong từng thú ăn, thú mặc để được đội chiếc vương miện mang tên “veston cao cấp”.

Những bộ vest – suit hay những chiếc sơ mi của Veston Ngọc Lan được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, cầu kỳ mang theo sự cuốn hút của những chàng trai xứ Hàn hoặc đậm nét “manly” của phong cách Âu Châu.


 
Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 1

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 2

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 3

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 4

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 5

Thu hút người khác phái luôn là một bản năng rất mạnh của con người. Diện áo vest kẻ ô là một “chiêu thức” hút hồn phái đẹp rất hữu dụng cho các chàng trai bởi nét mạnh mẽ và phóng khoáng của họa tiết này. Gam màu lạnh càng tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và khiến người đàn ông trở nên bí ẩn, gợi cảm trong mắt các chị em. Vest caro rất dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp sơ mi bên trong  gam nóng như đỏ, cam… tạo sự năng động, đổi mới hoặc sơ mi màu sẫm che những ngấn mỡ đáng ghét, cho body gọn gàng “thích mắt” hơn hẳn.

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 6

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 7

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 8

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 9

Nếu “người ấy” trẻ hơn bạn nhiều, hãy khéo “ăn gian” tuổi bằng bộ vest màu sáng, với đường cắt hiện đại, cập nhật xu hướng sành điệu hiện nay trên thế giới. Nhưng chớ “làm lố”, chú ý không tham nổi bật khi mặc sơ mi bên trong họa tiết rối mắt trong khi áo vest bên ngoài đã có điểm nhấn. Trong trường hợp này nên chọn sơmi màu trơn cũng đủ để bạn hấp dẫn mà vẫn giữ được sự chững chạc cần có. Bạn sẽ ghi điểm ấn tượng với đối tác đấy.

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 10

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 11

Không ai có thể phủ nhận được sự lôi cuốn lạ kỳ của những chiếc vest đen họa tiết chấm bi. Nó gần như mang đến đầy đủ những gì mà một người đàn ông muốn thể hiện trong mắt phụ nữ. Đó là sự nam tính, vững chãi, đầy quyền lực nhưng lại hào hoa, lãng mạn, ngọt ngào - làm cho các nàng phải điêu đứng. Áo vest chấm bi được may khéo léo bởi những thợ may bậc thầy sẽ biến bạn trở thành một “quý ông nam châm” đủ đẹp, đủ hấp lực chứ không phải thành “hố đen vũ trụ” – khái niệm thời trang dành cho những ai thích mặc nổi bật hết cỡ, dễ bị nhận những ý kiến trái chiều.

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 12

 Bí quyết để trở thành “quý ông nam châm” - 13

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục