Bí quyết làm đẹp của phụ nữ trên thế giới

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/11/2015 | 11:51:10 AM

Phụ nữ nhiều nơi trên thế giới luôn tự khám phá và tìm ra những mẹo làm đẹp hiệu quả nhất. Dưới đây là 4 bí quyết làm đẹp của phụ nữ nước Brazil, Ấn độ, Ba Lan và Úc, theo naturalnews.

Tại Ấn Độ, các nguyên liệu trong nhà bếp rất phổ biến trong việc duy trì vẻ đẹp của phụ nữ nước này.
Tại Ấn Độ, các nguyên liệu trong nhà bếp rất phổ biến trong việc duy trì vẻ đẹp của phụ nữ nước này.

Brazil
Nhiều phụ nữ ở Rio de Janeiro thường dùng hỗn hợp gồm sữa và bột yến mạch chà trên mặt để sở hữu làn da khỏe mạnh và sáng. Họ cũng tin rằng đu đủ có thể có tác dụng tương tự. Hoặc hỗn hợp gồm bột bắp và nước sẽ dành cho những người da có mụn, nhờ hỗn hợp này hấp thụ dầu của da.
Ấn Độ
Tại Ấn Độ, các nguyên liệu trong nhà bếp rất phổ biến trong việc duy trì vẻ đẹp của phụ nữ nước này. Một trong những mẹo làm đẹp phổ biến ở Ấn Độ là sự kết hợp các thành phần như: củ nghệ để khử trùng, hạnh nhân để nuôi dưỡng làn da, kem tươi để làm mềm da, bột vỏ cam để tẩy da chết và cánh hoa hồng mang đến mùi hương dễ chịu cho da. Người Ấn Độ cũng sử dụng lá cây dâm bụt trộn với nước thành hỗn hợp dầu gội giúp dưỡng tóc.
Ba Lan
Phụ nữ nước Ba Lan thường dùng lòng đỏ trứng kết hợp với nước cốt chanh và dầu hạt thầu dầu để tăng cường sức mạnh tóc. Để có mái tóc sáng bóng, họ dùng trà hoa cúc hay hỗn hợp vỏ cây sồi và lá cây óc chó để gội. Còn để chăm sóc da mặt, họ sẽ dùng mặt nạ gồm hỗn hợp mật ong, nước và phô mai.
Úc
Nhiều người Úc rất quan tâm đến làn da với tia cực tím của mặt trời. Họ thường dùng kem chống nắng mọi lúc cho phần thân, lưng, khuôn mặt, tay, chân, bàn tay, kể cả tai và bàn chân, và thường thoa lại sau mỗi giờ.
 
(Theo TNO)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục