Điểm tên 5 loại mỹ phẩm dưỡng da không thể thiếu trong dịp tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2016 | 8:38:44 AM

Trong những ngày tết đến xuân về, chắc chắn mọi bạn gái đều muốn mình luôn tươi tắn rạng ngời và có làn da trắng mịn không tỳ vết, để tự tin đi chơi cùng bạn bè, gia đình, thăm hỏi người thân…

Chỉ 1 phút sử dụng CC Cream bạn đã có khuôn mặt trắng sáng.
Chỉ 1 phút sử dụng CC Cream bạn đã có khuôn mặt trắng sáng.

Và nếu muốn xinh đẹp hơn trong những ngày tết bạn không thể không có 5 loại mỹ phẩm dưỡng da dưới đây. Chúng sẽ chăm sóc tốt cũng như bảo vệ làn da bạn một cách toàn diện, giúp bạn thỏai mái vui chơi.

CC Cream

CC Cream với đa công dụng, vừa chống nắng, vừa thay thế kem lót, kem nền, che khuyết điểm, vừa dưỡng trắng da, được xem là vũ khí lợi hại nhất mà mọi bạn gái cần phải có để bạn nhanh chóng che khuất mọi khiếm khuyết trên làn da như: tàn nhang, sẹo mụn, vết thâm, thâm quầng mắt, lỗ chân lông to… và bảo vệ da hiệu quả suốt cả ngày. Đặc biệt, CC Cream nhờ kết cấu lỏng nhẹ tạo lớp nền mịn đẹp hoàn hảo, giúp da trắng hồng tự nhiên, có độ bám tốt và không gây nhờn bóng.

Chỉ 1 phút sử dụng CC Cream là bạn đã có khuôn mặt tươi tắn, mịn màng và trắng sáng không tỳ vết, mà không cần bôi lên hàng lớp kem phấn như cách trang điểm thông thường.

Kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời với tia UVA, UVB là nguyên nhân hàng đầu khiến da bạn bị sạm đen, cháy nắng, khô sần, xuất hiện lão hóa và thậm chí là ung thư da. Vì vậy, vào ban ngày dù trời nắng gắt hay râm mát bạn cũng phải sử dụng kem chống nắng nhằm bảo vệ da. Tốt nhất, bạn chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên, ít thấm nước và phù hợp với tính chất làn da của mình.

Do CC Cream đã chứa chất chống nắng nên nếu dùng CC bạn không cần thoa lên mặt, mà hãy dùng cho toàn thân, bôi đều khắp cơ thể, nhất là những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng như tay, chân, cổ, ngực… trước khi ra ngoài 20 phút và thoa lại sau 2 giờ.

Tẩy trang

Đối với những ai hay trang điểm và sử dụng kem chống nắng thì không thể không có một 1 tuýp nước tẩy trang trong tủ đồ dùng của mình. Nước tẩy trang có tác dụng lấy đi hết mọi lớp kem, phấn, bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt giúp da sạch sẽ và lỗ chân lông được thông thoáng. Với da khô bạn nên chọn sản phẩm tẩy trang dạng sữa, sáp hoặc dạng kem, còn da nhờn thì chọn loại tẩy trang dạng nước không chứa dầu, nếu da nhạy cảm bạn hãy ưu tiên loại dịu nhẹ và có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu.

Sữa rửa mặt

Sử dụng sữa rửa mặt bước cơ bản nhất khi chăm sóc da, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sữa rửa mặt giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, mồ hôi tích tụ trên da, cho da thật sự thông thoáng, từ đó trở nên khỏe mạnh, tươi sáng, không lo mụn xuất hiện và tạo điều kiện thuận lợi để da phát huy tối đa hiệu quả của các bước tiếp theo.

Mỗi ngày bạn cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 – 3 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Lưu ý, nhằm đảm bảo an toàn bạn chỉ mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, ít xà phòng… và chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

Kem dưỡng trắng da ban đêm

Sau một ngày dài vui chơi, tiếp xúc với khói bụi, nắng gió… làn da rất cần được bổ sung thêm chất dinh dưỡng, độ ẩm cần thiết để phục hồi lại, tiếp tục sản sinh tế bào mới. Và sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm là cách có thể làm những điều đó tốt nhất tốt nhất.
Kem dưỡng trắng da ban đêm không những giúp da ngày càng khỏe mạnh, mềm mại hơn, hết khô sần nứt nẻ, mà còn dưỡng da trắng sáng nhanh chóng, luôn luôn tươi tắn. Do đó, hãy chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da ban đêm phù hợp dành riêng cho da mặt, toàn thân và thoa chúng mỗi ngày trước khi đi ngủ.

(Theo TNO)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục