Sơ mi họa tiết "càn quét" thời trang công sở xuân hè 2016

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/3/2016 | 8:32:16 AM

Có vẻ như trong xu hướng thời trang năm 2016, các kiểu họa tiết nhí được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

Họa tiết không còn là xu hướng quá mới mẻ đối với các tín đồ thời trang, từng "làm mưa làm gió" trong nhiều năm về trước và luôn khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang, năm 2016 các kiểu họa tiết nhí đã quay trở lại, hứa hẹn tạo nên "cơn sốt" đối với giới trẻ.

Bạn có thể bắt gặp họa tiết như chấm bi, hoa, ngôi sao, sẻ, caro, hình học... trên nhiều trang phục như váy, áo, quần, giày dép, túi xách, khăn... với đa dạng về kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật của trang phục họa tiết thì đừng bỏ qua xu hướng này. Và một chiếc áo sơ mi họa tiết là sự lựa chọn hoàn hảo, tiện dụng cho thời trang xuân hè 2016.

Áo sơ mi nữ họa tiết đẹp phong cách Hàn đang là xu hướng thời trang cực hot trong mùa xuân hè năm nay được các tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn cho phong cách của mình. Áo sơ mi họa tiết đa dạng lạ mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau cho cô nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.


Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Áo sơ mi vẫn luôn là thời trang “tủ” của nữ công sở. Ngoài sơ mi trắng thì những sắc màu họa tiết sẽ mang đến sự mới mẻ, hứng khởi hơn cho những ngày làm việc căng thẳng.

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Một chiếc sơ mi dài tay cho cô nàng tự tin diện ngay cả trong những ngày xuân se lạnh. Bạn có thể kết hợp cùng quần tây hay chân váy.

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Áo sơ mi họa tiết chấm bi cùng kiểu dáng vintage mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển, phong cách nhưng vẫn thời thường.

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Những họa tiết chấm bi được thêm vào hứa hẹn giúp các nàng sở hữu vẻ ngoài điệu đà, đáng yêu hơn khi đặt chân đến công sở hay bước chân ra phố dạo chơi.

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết nhí với những hình họa tiết vui nhộn, bắt mắt dành cho bạn gái trẻ trung, cá tính muốn khẳng định phong cách của mình.

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Bạn gái sẽ nổi bật hoa trong những chiếc sơ mi đến công sở mùa xuân, họa tiết hoa ngập tràn sắc xuân mới mẻ rất hợp với không khí những ngày đầu năm. 

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết thắt nơ điệu đà phần cổ là sự lựa chọn phù hợp cho nàng công sở trong mùa xuân hè 2016. Kiểu áo này vừa mang lại nét nữ tính cho người mặc nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và chỉn chu.

Sơ mi họa tiết

Áo sơ mi họa tiết thắt nơ cùng khá linh hoạt trong cách phối đồ. Bạn có thể mix cùng quần jean, chân váy hoặc quần âu nhé.

(Theo phunutoday)

Các tin khác

Dưới đây là 4 kiểu sơ mi giúp nàng công sở ghi điểm sang chảnh và tự tin mà bạn rất nên có trong tủ đồ.

Đối với các mẫu túi hiệu có giá cả phải chăng như Self-Portrait, Aupen hay Cult Gaia, điều quan trọng là cảm xúc và sự phong phú của thời trang chứ không phải là sự đắt đỏ.

Váy hoa được phái đẹp ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và yêu kiều cho người mặc.

Chị em cũng nên sắm 4 mẫu giày tôn dáng sau đây cho tủ đồ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục