Yên Bái: Ký kết hợp tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/11/2019 | 11:10:52 AM

YênBái - Sáng 22/11, Công ty cổ phần Hữu nghị quốc tế và Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh tổ chức Lễ ký kết hợp tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Công ty cổ phần Hữu nghị quốc tế và Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh ký kết hợp tác.
Đại diện Công ty cổ phần Hữu nghị quốc tế và Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh ký kết hợp tác.

Công ty cổ phần Hữu nghị quốc tế mà đại diện là Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, thời gian qua đã chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tập hợp đội ngũ y, bác sỹ có trình độ chuyên môn, có uy tín trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn. 

Đặc biệt, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ, Bệnh viên Đa khoa Hữu nghị 103 với ứng dụng các công nghệ laser mới điều trị các vấn đề da, lão hoá da, trị nám, răng - hàm - mặt, spa… đã mang lại những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ chất lượng cao.

Sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Hữu nghị quốc tế và Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh là một bước khởi đầu quan hệ hợp tác giữa hai bên nhằm đáp ứng một phần nhu cầu của xã hội nói chung và của chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh nói riêng. 

Với vai trò, trách nhiệm của mình, Công ty cổ phần Hữu nghị quốc tế sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, tuân thủ nghiêm quy định của pháp luật; xem xét, có chính sách ưu đãi trong khám chữa bệnh, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho hội viên phụ nữ. 

Đối với Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh, cần tiếp tục tham mưu với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh các hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ toàn diện, nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, kỹ năng, góp phần đạt mục tiêu bình đẳng giới. 

Hai đơn vị cần tích cực tuyên truyền, phối hợp vận động, tư vấn, hướng dẫn, cung cấp các dịch vụ tốt, nhất là tại cơ sở.

Mai Linh

Tags Yên Bái ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe sắc đẹp phụ nữ

Các tin khác

Dưới đây là 4 kiểu sơ mi giúp nàng công sở ghi điểm sang chảnh và tự tin mà bạn rất nên có trong tủ đồ.

Đối với các mẫu túi hiệu có giá cả phải chăng như Self-Portrait, Aupen hay Cult Gaia, điều quan trọng là cảm xúc và sự phong phú của thời trang chứ không phải là sự đắt đỏ.

Váy hoa được phái đẹp ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và yêu kiều cho người mặc.

Chị em cũng nên sắm 4 mẫu giày tôn dáng sau đây cho tủ đồ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục