Loewe vinh danh chiếc túi nữ quyền Amazona

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/10/2021 | 9:27:56 AM

Những năm 1970 là thời kỳ thúc đẩy bình đẳng giới, và chiếc túi này là một trong số những công cụ như thế!

Những năm 1970 là thời kỳ quan trọng đối với quyền của phụ nữ. Thập kỷ chứng kiến ​​một số lượng lớn phụ nữ trở nên hòa nhập hơn với nơi làm việc, cũng như các hoạt động tích cực đáng kể thúc đẩy sự bình đẳng của phụ nữ trên mọi mặt. Để đáp ứng sự thay đổi của phụ nữ trong xã hội, vào năm 1975, nhà mốt lừng danh Tây Ban Nha Loewe đã cho ra mắt chiếc túi Amazona mang tính biểu tượng của họ. Với kiểu dáng có tay cầm, nó là chiếc túi hoàn hảo cho phụ nữ đi làm, vì nó chứa mọi thứ cần thiết trong suốt một ngày làm việc tại văn phòng.



Giờ đây, với lễ kỷ niệm 175 năm thành lập của nhà mốt, giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson đã tái tạo lại Amazona và giới thiệu nó trong một chiến dịch đa dạng với sự tham gia của một số sáng tạo ấn tượng nhất thế giới hiện nay. Được chụp vòng quanh thế giới bởi nhiếp ảnh gia thời trang người Đức Juergen Teller, nó cho thấy những gương mặt như Gillian Anderson, Arca, Justin Vivian Bond, Jamie Clayton, Úrsula Corberó, Tracee Ellis Ross, Anthea Hamilton, HyunA, Susanna Moore, Nabhaan Rizwan, Mika Schneider và Liu Wen đeo chiếc túi huyền thoại cũng như những bộ trang phục năng động từ các bộ sưu tập trước. Bức chân dung của Teller rất khác biệt, vui tươi và thô mộc, làm nổi bật cá tính và thẩm mỹ độc đáo của từng đối tượng. Hơn nữa, nó nhấn mạnh đặc tính tự nhiên và sống động trong bản sắc hiện tại của Loewe.





Chiếc túi được giới thiệu như một phần của bộ sưu tập Thu/Đông 2021, đã được mô phỏng lại với ba hình dạng khác nhau, Amazona 19 Square, Amazona 28 và Amazona 23 sắp ra mắt cho mùa Xuân/Hè 2022, tất cả đều có trong chiến dịch . Mỗi chiếc đều có sẵn bằng da bê nappa và chữ viết Anagram đặc trưng của nhà mốt với một ổ khóa đầy đủ chức năng và phong cách.





Như vậy, với chiến dịch toàn cầu mới này, Loewe đã mở ra một kỷ nguyên mới cho túi Amazona. Từ nguồn gốc nữ quyền vào những năm 1970, giờ đây nó là một chiếc túi dành cho tất cả mọi người và bất kỳ ai, bất kể phong cách, nghề nghiệp hay giới tính.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục