Nhà mốt Jacquemus sắp hợp tác với Nike tạo nên bộ sưu tập cực chất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/5/2022 | 10:06:26 AM

Jacquemus vừa công bố mối quan hệ hợp tác sắp tới với Nike.

Giờ đây, Jacquemus x Nike ra mắt một bộ sưu tập tập trung vào nữ giới nhằm mục đích "tôn vinh sự đa chiều của các vận động viên đương đại”.

Simon Porte Jacquemus cho biết: "Đối với sự hợp tác này với Nike, tôi muốn tạo ra một bộ sưu tập diễn giải lại trang phục thể thao của phụ nữ khỏe khoắn theo một cách tối giản. Tôi luôn được truyền cảm hứng từ những sản phẩm ACG cổ điển và các chiến dịch của Nike từ những năm 90. Với hình ảnh này, chúng tôi thiết kế trang phục thể thao của phụ nữ với các chi tiết gợi cảm và màu sắc trung tính, cùng với cách hiểu của riêng tôi về Humara, đôi giày Nike yêu thích của tôi. Điều quan trọng là bộ sưu tập phải dễ tiếp cận, dành cho mọi đối tượng và là sự pha trộn tự nhiên giữa phong cách Jacquemus và hiệu suất của Nike”.



Thật vậy, Nike ACG đóng một vai trò đáng kể trong sự hợp tác này như một nguồn thông tin và nguồn cảm hứng. Được hỗ trợ bởi di sản phong phú của Nike, các môn thể thao ngoài trời và trên sân được tái hiện theo phong cách thẩm mỹ mang tính chất hàng ngày nhưng gợi cảm mà Jacquemus hướng tới.



Jarrett Reynolds, Phó chủ tịch Nike của Catalyst Apparel Design, cho biết thêm: "Khi chúng tôi cộng tác tại Nike, đó luôn là một liên minh 50-50, nơi mỗi đối tác hợp tác với nhau để thúc đẩy đối phương theo những cách không thể thực hiện một mình. Với Jacquemus, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ ACG cổ điển, sự đan xen giữa vải Nike DRI-Fit và coi giày dép như Humara, để tạo ra một mối liên kết giữa thể thao và phong cách chỉ có thể được thực hiện thông qua lăng kính chung của Nike x Jacquemus. Sự hợp tác tại Nike và với các đối tác như Jacquemus, cho phép chúng tôi mở rộng văn hóa thể thao và định nghĩa lại nó cho thế hệ tiếp theo”.



Nói tóm lại, Jacquemus x Nike định nghĩa lại lĩnh vực ready to wear với quần áo "thoải mái mọi lúc mọi nơi”. Hiện tại, bộ đôi này đã cung cấp hình ảnh và video mở đầu, sẽ ra mắt trước khi bộ sưu tập hợp tác xuất hiện vào ngày 28 tháng 6 độc quyền trên trang web của Jacquemus. Nhiều sản phẩm khác sẽ ra mắt trong suốt Mùa hè 2022 thông qua Nike.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục