Gucci resort 2022 đưa bạn đến kì nghỉ đẹp nhất trong năm

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/7/2022 | 4:35:31 PM

Bộ sưu tập Gucci Resort mới mang đến một cách tốt hơn để kỷ niệm kỳ nghỉ của bạn: một phụ kiện Gucci độc quyền được tùy chỉnh theo địa phương nhiệt đới nơi bạn mua nó.

Bộ sưu tập Gucci Resort mới mang đến một cách tốt hơn để kỷ niệm kỳ nghỉ của bạn: một phụ kiện Gucci độc quyền được tùy chỉnh theo địa phương nhiệt đới nơi bạn mua nó. Hãng thời trang Ý đang mang những món đồ sang trọng đầy nắng gió của mình đến hai mươi thành phố nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới, bao gồm Cancun, Miami, Ibiza, Cannes, Hawaii và Mykonos. Bên cạnh một loạt các phụ kiện mà bạn chỉ có thể mua tại các thành phố nghỉ dưỡng, bộ sưu tập còn bao gồm giày dép và quần áo ready to wear mà bạn có thể mua ngay tại nhà của mình.



Mỗi điểm đến sẽ có các sản phẩm Gucci Resort riêng được thiết kế với bảng màu đặc trưng cho thành phố đó. Màu sắc lấy cảm hứng từ chính các thành phố, đại diện cho cảnh quan tuyệt đẹp và cơ hội du lịch độc đáo thu hút hàng triệu người đến bờ biển của họ mỗi năm. Palm Desert mang màu đất pha trộn giữa nâu, trắng và hồng, trong khi Mykonos kết hợp xanh đại dương với màu vàng và Miami mang đến sự nóng bỏng với màu cam và xanh lá cây hào nhoáng. Túi xách, chăn đi biển, kính râm và mũ là những phụ kiện của bộ sưu tập, thể hiện nguồn cảm hứng của những thiên đường nghỉ dưỡng tương ứng. Lựa chọn các điểm đến cũng sẽ áp dụng các bảng màu này cho kính râm, đối với các kiểu kính mắt Gucci độc nhất vô nhị mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.



Túi xách trở thành ngôi sao của bộ sưu tập. Trong chiến dịch hấp dẫn cho bộ sưu tập, được Max Siedentopf thực hiện, những chiếc túi nằm lấp ló trong những khoảng trời thơ mộng của thiên đường nhiệt đới. Một điểm nổi bật là chiếc túi tote luôn hợp thời trang, được trình bày theo phong cách hiệu ứng raffia với nét tươi mới từ chữ lồng của Gucci được thêu trên vải của nó. Mô hình zig-zag linh hoạt cung cấp một chủ đề chung. Bên cạnh những chiếc túi đựng đồ là túi nhỏ và hộp đựng đồ đẹp, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những món quà lưu niệm mà bạn sẽ sử dụng lâu dài sau khi chuyến đi của mình kết thúc.



Làm tròn bộ sưu tập Gucci Resort là một loạt các sản phẩm quần áo ready to wear và giày dép ấn tượng. Một cây cọ thu hút ánh nhìn về phía trước của một bộ áo tắm tie-dye vui nhộn. Không thể phủ nhận những bộ đồ dệt kim có sức hấp dẫn lớn, mang đến một phong cách mùa hè nhẹ nhàng nhưng lại toát lên sự sống động nhờ sự kết hợp màu sắc đậm và họa tiết hay ho. Về khía cạnh trang phục nam giới, mọi thứ có giá cao hơn, từ áo sơ mi denim trơn cho đến quần vải lanh mềm mại. Điều quan trọng thực sự là giày dép. Đôi giày thể thao Gucci Tennis 1977 được làm lại thể hiện những bông hoa trên bãi biển với màu sắc nổi bật. Những tấm da kim loại lung linh như ánh hoàng hôn trên đại dương. Ngoài ra còn có nhiều loại giày espadrilles khác nhau, bao gồm cả một đôi platform dệt lấy dấu hiệu từ phong cách nghỉ dưỡng của thế kỷ 20.



Khi nói đến cảm giác của một kỳ nghỉ nhiệt đới, bộ sưu tập nghỉ dưỡng mới nhất của Gucci hoàn toàn đạt được dấu ấn. Nhà mốt giảm bớt thiết kế chiết trung đặc trưng để làm cho bộ sưu tập có thể dễ tiếp cận vào mùa hè. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự ấn tượng của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele trong bộ sưu tập mang phong cách jet-set cổ điển.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục