Làm cách nào để kiến tạo vẻ ngoài sang trọng với ngân sách eo hẹp?

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/7/2022 | 8:22:01 AM

Làm cách nào để trông sang trọng với ngân sách eo hẹp?

Hạn chế tối đa logo!

Hầu hết các thương hiệu thiết kế sang trọng và cao cấp ít khi đặt logo lớn trên quần áo của họ. Tại sao? Các thương hiệu thời trang hàng đầu trên toàn thế giới có phong cách độc đáo riêng biệt khi so với các nhãn hiệu khác. Những kiểu dáng và đường cắt độc đáo và những người mua giàu có biết cách nhận ra chúng.

Và đó không phải là cách tốt nhất nếu bạn muốn trông giàu có. Việc hiển thị logo biểu trưng khắp trang phục khiến bạn trông giống như đang cố gắng quá sức để trở nên sang trọng. Không có trang phục đắt tiền hoặc quần áo hàng hiệu nào có logo hoặc biểu tượng lớn, ít nhất là không quá lộ liễu. Nếu bạn muốn trông giống như mình sở hữu một tài khoản ngân hàng lớn, đừng tự biến mình trở thành một bảng quảng cáo đi bộ cho tên thương hiệu. Mặc quần áo sạch với logo chìm; mặc với những chiếc áo khoác cầu kỳ, bạn có thể kết hợp với một chiếc túi xách không có logo.



Các thương hiệu thời thượng như Coach, Fendi, Dolce & Gabbana, Versace và Gucci đã đặt các biểu tượng nổi bật trên quần áo và giày dép của họ. Mặc dù đây có thể là những thương hiệu đắt tiền, nhưng logo không bao giờ là dấu hiệu của sự giàu có sang trọng bậc nhất. Tránh đưa các nhãn hiệu lên trưng bày; một chiếc ví được bao phủ bởi logo là điều bạn không muốn bị nhìn thấy khi mang theo. 

Đồ may mặc

Những người giàu có và sung túc mặc quần áo vừa vặn. Mặc trang phục quá lớn hoặc quá nhỏ đều phản ánh gu thẩm mỹ kém. Cách rẻ nhất là nhờ thợ may chỉnh sửa trang phục của bạn và đảm bảo trang phục được định hình vừa vặn với bạn. Quần áo vừa vặn và những món đồ cổ điển thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp và sự giàu có. Dấu hiệu rõ ràng nhất của sự giàu có không nằm ở hàng hiệu, thương hiệu cụ thể, loại vải hoặc phong cách cụ thể. Sự giàu có được nhìn thấy trong những bộ quần áo được may đo hoàn hảo.



Bạn phải đảm bảo quần áo của bạn vừa vặn như chúng được thiết kế cho cơ thể của bạn. Quần áo cần phải vừa vặn với hình thể và tôn lên dáng người của bạn, cho dù bạn mặc trang phục bình thường hay trang trọng.

Chất lượng hơn số lượng!

Bạn đang mặc quần áo phù hợp với túi tiền. Nhưng tiết kiệm không bao giờ là cái cớ để mua quần áo chất lượng thấp. Thành thật mà nói, bạn nên có 4-5 bộ quần áo chất lượng hơn một tủ quần áo hoàn chỉnh với những bộ trang phục vô vị và tồi tàn. Đầu tiên, đừng bao giờ mua quá nhiều quần áo cùng một lúc.

Thứ hai, đừng để bị thu hút bởi những ưu đãi đặc biệt về những bộ trang phục giảm giá, chất lượng thấp. Giữ tiền của bạn và chỉ mua những cái vừa vặn nhất từ ​​hàng dệt tự nhiên và bền vững sẽ bền lâu.



Ngoài ra, bạn đừng bao giờ mua quần áo để bắt kịp xu hướng. Các xu hướng thời trang đến rồi đi và những bộ quần áo bạn đã chất đầy trong tủ quần áo của mình sẽ nhanh chóng trở nên vô dụng. Tủ quần áo của bạn nên chứa những món đồ phù hợp, đa năng và đủ cổ điển để không sớm lỗi mốt.

Thật đáng để tiết kiệm tiền cho một chiếc quần jean nữ thời trang tuyệt vời, vừa vặn với bạn và đủ linh hoạt để phối với các loại quần áo khác trong tủ quần áo của bạn. Một chiếc quần jean đen vừa vặn phải là sự đầu tư tốt cho văn phòng, câu lạc bộ và một ngày ở công viên. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi đẹp, hãy đảm bảo rằng nó có màu sắc linh hoạt, đủ lớn để phù hợp với nhu cầu của bạn và theo phong cách bạn thích.

Biết các loại vải 

Nói một cách dễ hiểu, có hai loại vải khác nhau: vải tự nhiên và vải tổng hợp. Mỗi loại vải có một kiểu bảo dưỡng, cách sử dụng và quan trọng nhất là các quy tắc tạo kiểu. Biết được các loại vải sẽ giúp bạn có ý tưởng về cách ăn mặc và những thứ cần kết hợp. Polyester, Nylon và Rayon - tất cả đều là sợi nhân tạo - sẽ không bám chắc vào cơ thể bạn như len tự nhiên hoặc vải bông.



Hơn nữa, việc trộn những loại vải này thường có thể dẫn đến những thảm họa về kiểu dáng. Lý tưởng nhất là các loại vải hoàn toàn tự nhiên từ các nhà thiết kế quần áo bền vững. Nhìn vào thẻ quần áo của bạn và chỉ kết hợp cotton, cashmere, lụa, lanh và len. Ngoài ra, vật liệu tổng hợp chỉ được trộn với vật liệu tổng hợp. Ví dụ: nếu mặc áo khoác len với bộ đồ thể thao Adidas là tốt trong những năm 90, thì điều đó không còn đúng nữa.

Giáo dục về thời trang và phong cách

Nếu bạn chỉ chơi để trông giàu có, bạn muốn trông như thể bạn đang ở một nơi nào đó quan trọng. Nhưng để làm được điều đó, bạn nên biết cách tạo ra từng phong cách riêng để có thể mặc trong những dịp đặc biệt. Bạn cần học về những món đồ vượt thời gian phổ biến nhất, quần áo hàng hiệu đắt tiền nhất, thương hiệu đắt tiền và các loại vải chất lượng để bạn biết phải nói về điều gì. Học cách mặc một chiếc váy đen, một chiếc áo khoác dạ, một bộ vest, một chiếc quần vừa vặn hoặc thậm chí là một chiếc áo sơ mi cài cúc.



Học cách mặc và kết hợp áo khoác, áo khoác dạ màu pastel, áo sơ mi cotton ép, quần slack và áo khoác mỏng. Tìm hiểu cách kết hợp các trang phục được thiết kế riêng, váy cài cúc trắng, váy đầm và giày cao gót, giống như một người nổi tiếng trong các tạp chí thời trang năm 1920 đó. Hoặc, hãy xem cách bạn có thể phối một chiếc quần jean thiết kế hợp thời trang, một chiếc khăn quàng cổ và một chiếc áo phông in hình, để trông sang trọng như một ngôi sao điện ảnh gợi cảm. Và, đừng lo lắng về việc chi một xu để ăn mặc như một người giàu có. Có rất nhiều tài liệu tư vấn miễn phí trực tuyến để giúp bạn có phong cách sang trọng.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục