Jil Sander hấp dẫn và kỳ lạ trong chiến dịch mới nhất

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/8/2022 | 10:10:51 AM

Hai nhà thiết kế Lucie và Luke Meier của Jil Sander đã khám phá những kiểu may đo đương đại cho mùa Thu / Đông 2022, mang đến một bộ sưu tập mà các nhà thiết kế gọi là “hấp dẫn và đa dạng”.

Giờ đây, bộ đôi sáng tạo đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Chris Rhodes để chụp ảnh cho chiến dịch mùa này, tưởng tượng bộ sưu tập như một thứ gì đó hòa mình vào thiên nhiên và phơi bày ra khỏi nó khi hình ảnh được chụp theo kiểu tĩnh vật và sẽ sớm xuất hiện trên các bảng quảng cáo trên khắp thế giới, hoạt động như một phần của môi trường thành phố.



Kết quả là gần như kỳ lạ, vì những phụ kiện trang nhã như vòng cổ bạc của Jil Sander nạm Lapis Lazuli tròn hoặc trâm bạc có gai xếp tầng sẽ trông giống như thật trong môi trường xung quanh hàng ngày của chúng ta. Giống như bộ sưu tập, chiến dịch cũng hấp dẫn, mời bạn tương tác với các kiểu dáng và phong cách.



Như thương hiệu lưu ý: "Hình dạng của những gì chúng ta mặc, về con người chúng ta, là một phần của không gian chúng ta đang sống. Các vật thể mất cân đối, trở nên siêu thực và thách thức cách chúng ta nhìn mọi thứ. Được coi là tương tác, để chia sẻ một góc nhìn khác với những người qua đường bình thường, hình ảnh của chiến dịch - biểu tượng - có thể biến đổi những gì chúng ta nhìn theo cảm giác của chúng ta. Phía trước và trung tâm".



Tác động của chiến dịch này là chúng ta có thể trải nghiệm các chi tiết tinh xảo hơn trong công việc của Jil Sander theo cách khó chịu, có nghĩa là chúng ta buộc phải nhìn thấy sự khéo léo của nghề thủ công đã tạo ra đồ trang sức tinh xảo nói trên và các phần khác như túi Cannolo hình trụ, đầu nhọn của một chiếc ủng màu đen khi nó đá về phía chúng ta ở độ phân giải cao, hoặc chiếc giày cao gót màu đen với phần gót bằng nhôm.











(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục