5 xu hướng mà phụ nữ London muốn bạn mặc cho mùa Thu Đông
|
|
1. Áo khoác ấn tượng
Năm ngoái, người dân London đều thích chiếc áo khoác có khăn tua rua và khoảnh khắc đó vẫn chưa kết thúc. Hãy coi nó như phiên bản áo khoác của một bộ quần áo hoàn chỉnh: Chiếc áo khoác có thể đi kèm với một chiếc khăn quàng cổ, màu sắc bắt mắt. Những chiếc áo này đều có chức năng và trông thời trang (và thậm chí đưa cả bộ quần áo cơ bản nhất lên cấp độ tiếp theo), đôi bên cùng có lợi.
2. Bốt có gót
Chắc chắn, những đôi bốt cao cổ, sang trọng đã là lựa chọn thiết thực (và bền) trong nhiều năm, nhưng chúng ta đang thấy sự trở lại của những đôi giày sang trọng hơn cho mùa thu. Việc thêm một đôi bốt mới vào một bộ trang phục cũ là một trong những cách dễ nhất để làm cho nó trở nên tươi mới trở lại.
3. Overall- áo yếm
Overall đang có những khoảnh khắc sáng chói trong thời trang đường phố London. Bạn có thể mặc chúng với áo phông vào những ngày hè mát mẻ hơn, nhưng chúng sẽ thực sự biến thành món đồ nổi bật khi nhiệt độ giảm xuống, mặc với áo blouse nữ tính hoặc áo cổ lọ và bạn đã sẵn sàng cho một ngày dài.
4. Chiếc váy của nữ công tước
Công nương Kate Middleton vẫn là nguồn cảm hứng phong cách yêu thích của nhiều phụ nữ Anh. Chúng ta đều thích tất cả những chiếc váy mà Nữ công tước xứ Cambridge đã mặc gần đây và chắc chắn sẽ có những phiên bản ở khắp mọi nơi cho mùa tới.
5. Khái niệm cơ bản về đầu tư
Hiện nay có một xu hướng thực sự hướng tới sự bền vững đối với phụ nữ London và một tủ quần áo gồm những món đồ thiết yếu vượt thời gian mà họ có thể mặc hết mùa này đến mùa khác. Cho dù đó là một chiếc áo sơ mi nam tính hay quần tây và áo blazer được thiết kế riêng, tất cả đều nhằm xây dựng nền tảng đó và sau đó thêm một vài món đồ đặc biệt để tạo cảm giác phù hợp với hiện tại.
(Theo 24h)
Những món đồ cần thiết cho tủ quần áo mùa thu 2022.
Với bộ sưu tập mới nhất của mình, Tiffany Lock, Tiffany & Co. ra mắt những chiếc vòng tay bằng vàng trắng, vàng hồng và vàng 18 karat, đồng thời lấy cảm hứng từ thiết kế từ những chiếc khóa móc chức năng của thương hiệu vào đầu thế kỷ 20.
Có thể cho rằng, không có gì dễ nhận biết bằng logo monogram đặc trưng của Louis Vuitton.
Giữa làn gió E-girl hiện đại, Soft Girl nữ tính hay Baddie aesthetic ngạo nghễ, làng mốt năm nay còn đón chào sự trở lại của nhiều cảm hứng hoài niệm độc đáo.