5 lưu ý khi diện váy khiến dáng đầy đặn hơn

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/10/2022 | 3:11:47 PM

Một số cách phối trang phục khiến chị em nhìn đầy đặn hơn, điều này tốt với người mảnh mai nhưng lại là tối kỵ với người đã đầy đặn, béo tốt.

Váy có lẽ là yếu tố nữ tính và gợi cảm nhất trong tủ quần áo của phụ nữ. Nhưng, đôi khi, với sự kết hợp sai giữa váy với những thứ khác có thể làm cho bạn lộ nhiều khuyết điểm về ngoại hình. Hãy tìm hiểu những sai lầm phổ biến nhất khi kết hợp chân váy.

Chân váy dài che hết vóc dáng



Phong cách tự do vốn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thoải mái và tiện dụng. Tuy nhiên, chỉ một lỗi nhỏ trong phối đồ lại nhìn bạn thật cồng kềnh, thậm chí dìm vóc dáng của bạn.



Điều nên làm: Khi mặc chân váy midi, bạn nên mặc cùng một chiếc áo mềm rộng và ngắn đến cạp váy, hoặc nên cho áo vào trong váy. Tổng thể nhìn bạn sẽ thật hoàn hảo, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng năng động. Điều quan trọng là bạn nên tập trung vào vòng eo. Hãy nhớ rằng dù bạn mặc quần áo rộng nhưng nên tạo điểm nhấn ở vòng eo bằng cách cho áo vào trong váy, tốt hơn nên dùng thêm một cái thắt lưng. 

Độ dài không hợp lý



Điều rất quan trọng đối với tất cả những người yêu thích váy là độ dài phải hợp lý. Độ dài không phù hợp có thể làm cho bạn nhìn thấp hơn và béo hơn. Khi chọn váy, bạn nên nhớ quy tắc: "Váy càng ngắn, giày dép càng thấp” để không trông không mất cân đối. 



Chiều dài tối ưu nhất, phù hợp với mọi dáng người là chỉ trên đầu gối. Tùy thuộc vào kiểu dáng và đường cắt, hãy chọn phần trên phù hợp để chân không có vẻ ngắn hơn cơ thể và ngược lại. Và hãy nhớ rằng váy không được kết thúc ở điểm rộng nhất hoặc hẹp nhất, để không bị "nuốt” dáng.

Chú ý vị trí đường thắt lưng



Một lỗi khá phổ biến khi phối đồ với váy là đường thắt eo quá cao hoặc quá thấp. Đối với những cô nàng thừa cân hoặc thấp bé, cạp váy dưới eo có thể làm cho bạn nhìn mập hơn và dáng người cũng mất sự cân đối.



Khi chọn váy, hãy cố gắng chú ý đến độ vừa vặn. Cạp váy phải nằm trên vòng eo để giữ dáng cân đối và làm cho vóc dáng trở nên mảnh mai hơn.

Chú ý đến họa tiết



Hoa, hình học, động vật - những bản in quá sặc sỡ và phong phú không phải lúc nào cũng nên sử dụng. Quan trọng, bạn nên nhớ rằng, họa tiết nhìn càng lớn thì sẽ làm bạn nhìn càng béo. Đối với họa tiết ngang cũng vậy. Vì vậy, những người sở hữu vòng hông rộng và hình thể đẫy đà nên bỏ những họa tiết trang trí ngang và lớn trên váy. 



Khi kết hợp với váy với họa tiết, hãy cố gắng chọn áo trơn và không có điểm nhấn để tránh làm tức mắt người nhìn.

Crop top và váy cạp cao 



Để cơ thể không mất cân đối, hãy ưu tiên những bộ có cùng loại vải hoặc có hình in giống nhau. Trong trường hợp này, bạn sẽ tạo ra hiệu ứng của đôi chân dài vô tận.



Hãy tham khảo các cách mặc chân váy trên đây để phối cho mình những bộ đồ cực chất nhé.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục